Trang chủPhong thủySinh năm 2006 mệnh gì? Cuộc sống, tình duyên ra sao?
Quảng cáo

Sinh năm 2006 mệnh gì? Cuộc sống, tình duyên ra sao?

Thứ 6, ngày 26/3/2021 11:00 GMT(+7)

Bạn đang thắc mắc không biết những người sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp màu gì, hợp tuổi nào? Con đường công danh, sự nghiệp và tình duyên ra sao? Hôm nay để giải đáp những thắc mắc trên, các chuyên gia phong thủy của Xoso39.com đã tổng hợp những thông tin chính xác nhất trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Người sinh năm 2006 mệnh gì?

Trong tướng số chiêm tinh học, người sinh vào năm 2006 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Ốc Thượng Thổ - có nghĩa là Đất ở trên nóc nhà.

  • Tương sinh với: Mệnh Hỏa, Kim.
  • Tương khắc với: Mệnh Thủy cùng Mộc.
sinh năm 2006 mệnh gì

Tìm hiểu về tuổi Bính Tuất – 2006

Có thể thấy những người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ nên họ thường có tính chung thành, là chỗ dựa vững chắc của mọi người. Từ nhỏ họ đã có bản lĩnh kiên trì và vững vàng nên họ có nội tâm vô cùng vững chắc.

2. Theo tử vi, người sinh năm 2006 là năm con gì?

Những người sinh vào năm 2006 là tuổi Bính Tuất - tuổi con Chó. Năm sinh dương lịch được tính từ ngày 9/01/2006 đến 16/02/2007.

  • Thiên can: Bính.

+ Tương hợp: Tân.

+ Tương hình: Canh, Nhâm

  • Địa chi: Tuất.

+ Tam hợp: Dần, Ngọ, Tuất.

+ Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu và tuổi Mùi.

3. Bính tuất mệnh gì? Hợp với màu gì?

Nhiều người đặt câu hỏi nam, nữ sinh năm 2006 mệnh gì? Sự thật đó là nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 2006 đều thuộc cung Chấn, hành Mộc.

Chính vì mang mệnh Thổ, do đó sinh vào năm 2006 dù là nam hay nữ thì bạn đều hợp với các màu sắc bản mệnh phong thủy như:

năm 2006 là năm con gì

Người sinh năm tuổi Bính Tuất - 2006 hợp màu sắc nào?

  • Màu sắc bản mệnh: Bao gồm màu vàng thẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu sắc tương sinh: Đó là màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  •  Màu sắc kiêng kỵ: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

4. Những tuổi hợp với Bính Tuất – 2006

Hợp tác trong làm ăn và kết hôn với những người hợp tuổi có thể ảnh hưởng tốt hoặc xấu tới tương lai và vận mệnh của chính bản thân những người tuổi Bính Tuất và gia đình của bạn. Nam, nữ sinh năm 2006 mệnh gì thì chúng ta đã biết rồi. Vậy còn 2006 hợp tuổi nào thì sao?

Nhìn chung cả nam và nữ tuổi Bính Tuất đều hợp với các tuổi như sau:

  • Trong chuyện làm ăn, buôn bán: Bạn nên lựa chọn và hợp tác với các tuổi như tuổi Đinh hợi, Mậu Tý, Tân Mão.
  • Trong mối quan hệ vợ chồng: Tuổi Bính Tuất nên tìm hiểu và kết hôn với những người tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão,… sẽ giúp bạn có cuộc sống hôn nhân của bạn được hạnh phúc và viên mãn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến các tuổi đại kỵ như Kỷ Sửu, Ất Mùi, Quý Mùi,… thì nên tránh những người tuổi này để hạn chế những vận xui và làm ăn thua lỗ nhé!

5. Những người sinh năm 2006 hợp với con số nào?

Trong cuộc sống hàng ngày để may mắn hơn khi lựa chọn cho mình số điện thoại, số nhà, số xe hoặc khi tham gia vào các trò chơi như xổ số, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những con số sau đây: Bao gồm số 9, 1, 4, 3.

Và đặc biệt là nam hay nữ thì bạn cũng nên loại trừ các số khắc với mệnh của mình là 6 và 7.

6. Vận mệnh của người sinh năm 2006

Để hiểu rõ hơn về người tuổi tuất, ngoài việc nắm thông tin 2006 mệnh gì, chúng ta cùng khám phá họ có tính cách ra sao, con đường sự nghiệp và tình duyên có thuận lợi hay không? Bạn cùng tham khảo tiếp qua những thông tin sau đây:

6.1. Người tuổi Bính tuất có tính cách như thế nào?

Sinh vào năm Bính Tuất – 2006, nhìn chung những người này đều là người thông minh, dễ gần, thích các hoạt động sôi nổi, thường có nhiều bạn bè xung quanh quý mến. Họ là người hiếu thảo, luôn nghe lời cha mẹ và giúp đỡ mọi người.

Tuy nhiên người sinh năm 2006 là người khá bảo thủ, họ cho rằng mình luôn đúng và muốn được mọi người chú ý đến.

6.2. Về sự nghiệp của người sinh năm 2006

Con đường công danh và sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp nhiều thăng trầm, bước qua tuổi 30 mới gặp được nhiều may mắn, có triển vọng và đạt được danh vọng, địa vị nhất định trong xã hội.

Tiền vận và trung vận gia đạo gặp nhiều rối ren, tuy nhiên hậu vận cuộc sống gia đình lại được êm ấm, hạnh phúc vài được hưởng đủ đầy, sung túc trọn vẹn.

6.3. Đường tình duyên của người tuổi Bính Tuất

Xem người sinh năm 2006 mệnh gì và tình duyên

Xem người sinh năm 2006 mệnh gì và tình duyên

Vấn đề tình duyên của 2006 có thể chia ra làm ba trường hợp như sau:

  • Nếu sinh vào tháng 4 và 9 (Âm lịch), cuộc đời sẽ có thể phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc 
  • Nếu sinh vào những 1, 2, 5, 10 và 12 )Âm lịch), cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6, 7, 8 và  tháng 11 (Âm lịch) thì cuộc đời bạn khá hạnh phúc và sẽ chỉ có một vợ một chồng mà thôi.

7. Tử vi năm 2021 của người sinh năm 2006

Trong năm 2021 người sinh năm 2006 (tuổi Bính Tuất) có một số chú ý như sau:

7.1. Về vấn đề học hành

Trong năm nay tuổi Bính Tuất nhìn chung không có gì thay đổi bất ngờ trong vấn đề học tập. Tuy nhiên để có thể đạt được thành tích cao trong học tập, các bạn cần cố gắng nhiều hơn và luôn trau dồi kiến thức mới.

Ngoài ra, những bạn đã nghỉ học và đi làm vào năm 2021 thì đây không phải là thời điểm thích hợp để có thể đầu tư làm ăn lớn, thay vào đó bạn hãy cố gắng hoàn thành tốt những công việc đã được giao và nên thăm dò ý kiến của những người thân bên cạnh mình.

7.2 . Về sức khỏe trong năm 2021

Do gặp phải hạn Địa Võng chiếu mệnh, do vậy bạn cần cần thận trọng trong việc đi lại, để tránh xảy ra nạn tai bất ngờ, nguy hiểm đến tính mạng.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn, chú ý cân bằng giữa việc học và việc chơi, đừng để cuộc vui ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe bản thân mình nhé.

bính tuất mệnh gì

Xem tử vi năm 2021 của người tuổi Tuất

7.3. Về phương diện tình bạc và tài chính

Nếu còn ngồi ghế nhà trường thì vấn đề tài chính của bạn còn nhiều eo hẹp và túng thiếu, bởi tiền tiêu xài của bạn còn phụ thuộc vào gia đình và cha mẹ. Còn đối với những bạn đã đi làm thì năm 2021 đã có tiền ra tiền vô, tuy nhiên nguồn thu vẫn chưa thực sự nhiều như mong đợi, chi tiêu tiền có phần thoải mái hơn nhưng vẫn không nhiều.

8. Kết luận chung

Tóm lại, tuổi Bính Tuất năm 2006 cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng hậu vận lại đầy đủ, ấm no, có quý nhân phù trợ. Đặc biệt nếu chịu khó nỗ lực và cố gắng hết mình thì thành công rực rỡ trên con đường công danh và sự nghiệp.

Mong rằng qua những thông tin trong bài viết này của các chuyên gia tại Xoso39.com có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc sinh năm 2006 mệnh gì, tuổi gì và có cuộc đời ra sao. Bên cạnh đó, bạn cũng biết được màu sắc và con số nào mang lại may mắn cho mình, từ đó có những lựa chọn phù hợp và tăng tài vượng cho tuổi của mình.

BẠN QUAN TÂM