Trang chủPhong thủyGiải mã sinh năm 1987 mệnh gì? Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão
Quảng cáo

Giải mã sinh năm 1987 mệnh gì? Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão

Thứ 2, ngày 13/9/2021 9:00 GMT(+7)

Nếu bạn là người sinh năm 87 thì chắc hẳn sẽ rất băn khoăn về vấn đề 1987 mệnh gì, cung gì, hợp màu nào, tuổi nào, tử vi ra sao phải không nào? Vậy hãy cùng Xoso39.com giải mã tất cả thông tin về tuổi Đinh Mão trong nội dung bên dưới nhé.

1. Sinh năm 1987 là năm con gì?

Theo bản mệnh tử vi thì những người sinh năm 1987 cầm tinh con Mèo. Theo can chi tính tuổi âm lịch thì tuổi mệnh là Đinh Mão - tướng tinh con gà, xương con mèo. 

Tuổi này sẽ tam hợp Hợi - Mão - Mùi và tương hợp với Nhâm. Tứ hành xung Tý - Ngọ - Mão - Dậu và tương hình với Quý, Tân.

2. Sinh năm 1987 mệnh gì?

sinh năm 1987 mệnh gì

Tuổi 87 mệnh gì?

Tuổi Đinh Mão 1987 được sinh từ ngày 29/1/1987 đến ngày 16/2/1988. Thuộc mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa hay lửa trong lò.

3. Nam, nữ sinh năm 1987 cung gì?

  • Nam mạng: Cung Tốn, hành Mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh
  • Nữ mạng: Cung Khôn, hành Thổ, thuộc Tây Tứ Mệnh

4. Mệnh tương hợp với tuổi Đinh Mão

Theo quan niệm tương sinh sẽ có: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Ở chiều ngược lại, đặt trong mối quan hệ tương khắc sẽ có: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa.

Do đó, những người sinh năm 1987 sẽ hợp với mệnh Mộc và Hỏa. Nguyên nhân là Mộc sẽ sinh Hỏa (tương sinh), và Hỏa hợp Hỏa (tương hợp).

5. Sinh năm 87 hợp tuổi nào?

đinh mão 1987 mệnh gì

1987 mệnh gì, hợp tuổi nào?

5.1. Đối với nam mạng

  • Tuổi hợp trong làm ăn: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất
  • Tuổi hợp để kết hôn: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần
  • Tuổi kỵ: Canh Ngọ, Nhâm Ngọ, Bính Tý, Giáp Tý

5.2. Đối với nữ mạng

  • Tuổi hợp trong làm ăn: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất
  • Tuổi hợp để kết hôn: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Bính Dần, Giáp Tuất
  • Tuổi kỵ: Canh Ngọ, Bính Tý, Giáp Tý, Nhâm Ngọ

6. Tuổi 87 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Sau khi tìm hiểu tuổi 1987 mệnh gì thì đừng bỏ qua những màu sắc hợp và màu sắc kiêng kỵ với tuổi này nhé. Cụ thể:

6.1. Màu sắc hợp

  • Màu hành Hỏa: Đỏ, cam, tím, hồng
  • Màu hành Mộc: Xanh lá cây, xanh nõn chuối

6.2. Màu sắc kiêng kỵ

Người sinh năm 87 cần kiêng các màu đen, xanh nước biển hay xanh dương. Vì màu này thuộc hành Thủy.

7. Những con số may mắn cho người sinh năm 1987

Tuy đã biết năm 1987 mệnh gì nhưng không phải ai cũng biết con số hợp với tuổi này nhé. Đây là một yếu tố khá quan trọng và có liên quan đến vận khí, may mắn của người đó. Theo các chuyên gia phong thủy, người Đinh Mão 87 sẽ hợp với các số:

  • Nam mạng: 1,3,5,6
  • Nữ mạng: 2,5,8,9

8. Tử vi trọn đời cho người sinh năm 1987

8.1. Đối với nam mạng

8.1.1. Về tính cách

Sau khi đã giải mã 1987 mệnh gì thì đừng quên tìm hiểu về tử vi nhé. Nam giới sinh năm 87 thường nhận được sự quý mến của mọi người xung quanh vì tính cách tốt bụng, cởi mở. Khi giúp đỡ người khác, họ luôn hết lòng hết dạ mà không màng đến lợi ích cá nhân. Người tuổi này không thích phải đối mặt với hiểm nguy. Khi cần thiết, họ sẽ tìm cho mình một vị trí an toàn để nhìn nhận, đánh giá lại vấn đề.

Người sinh năm 1987 nam mạng thích sự yên bình, tự do. Họ khá điềm đạm, bình tĩnh và hiếm khi nổi nóng. Trong một số trường hợp, nam mạng tuổi Đinh Mão sẽ bộc lộ tính bảo thủ, không nghe lời của người khác. Cũng vì vậy mà nhiều khi họ bị tụt hậu và lạc lõng.

8.1.2. Về cuộc sống

Nam giới tuổi này khá may mắn trong cuộc sống và về công danh, sự nghiệp hay tình duyên. Trong cuộc sống, mỗi khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân phù trợ. Họ cũng rất có duyên với làm ăn buôn bán. Nếu đủ kiên nhẫn thì về sau sẽ gặt hái được nhiều thành công.

8.1.3. Về công danh, sự nghiệp

Nam giới sinh năm 1987 có mục tiêu theo đuổi rõ ràng và biết phấn đấu để đạt được mục tiêu đó. Họ biết cách sắp xếp, hoàn thành tốt công việc để đạt được mục tiêu. Khi gặp vấn đề, họ biết cách xử lý.

Những người tuổi Đinh Mão cũng nhạy cảm, dễ xúc động. Vì vậy họ phù hợp làm trong các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, cần có sự sáng tạo, tinh tế.

nam sinh năm 1987 mệnh gì

Nam sinh năm 1987 mệnh gì? Tử vi trọn đời

8.1.4. Về tình duyên

Nam giới tuổi Đinh Mão là người chân thành, thật thà và hết lòng trong tình yêu. Tuy nhiên, khi còn trẻ, đường tình duyên của họ khá trắc trở. Đa phần những người tuổi này đều trân trọng và toàn tâm toàn ý khi gặp được đúng đối tượng. Bạn đời của họ là người đảm đang, biết cách vun vén khiến gia đình êm ấm.

8.2. Đối với nữ mạng

8.2.1. Về tính cách

Khi biết được nữ sinh năm 1987 mệnh gì, ta sẽ biết được tính cách của họ. Cụ thể, nữ giới tuổi Đinh Mão có cái tôi cao nên rất dễ tự ái. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho cuộc sống của họ có lúc bị bế tắc, dậm chân tại chỗ.

8.2.2. Về cuộc sống

Ở tiền vận, nữ mạng tuổi này tương đối vất vả, không gặp được may mắn, của cải tiền bạc thiếu hụt. Từ độ tuổi 36 trở đi thì sẽ bình yên và thư thái hơn. Qua tuổi 40 thì đường sự nghiệp cũng như tiền bạc sẽ khởi sắc.

8.2.3. Về công danh, sự nghiệp

Nữ giới tuổi này không thực sự nổi bật về công danh nhưng trên con đường sự nghiệp lại nhận được nhiều sự giúp đỡ. Nhìn chung, đường công danh chỉ nổi trội trong một thời điểm nhất định rồi lại bình thường. Sự nghiệp chỉ nằm ở mức trung bình chứ không nổi bật. Nếu có thành công thì cũng không đáng kể cho lắm.

8.2.4. Về tình duyên

Tình duyên của nữ tuổi này rất tốt. Nhất là sau khi kết hôn, cuộc sống của họ khởi sắc lên thấy rõ. Cả tình cảm và tiền tài đều được như ý. Nữ tuổi này thường được chồng yêu thương, trân trọng. Cuộc sống êm ấm, hạnh phúc.

Trên đây là những chia sẻ về năm 1987 mệnh gì và những thông tin liên quan. Xổ Số 39 hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích.

BẠN QUAN TÂM