Trang chủPhong thủy1975 mệnh gì? Hướng phong thủy cho người sinh 1975
Quảng cáo

1975 mệnh gì? Hướng phong thủy cho người sinh 1975

Thứ 4, ngày 17/3/2021 13:00 GMT(+7)

1975 là năm đánh dấu cột mốc quan trọng của Việt Nam nên đây có thể xem rằng 1975 là một năm tràn đầy may mắn. Vì vậy hôm nay hãy theo chân Xoso39 cùng tìm hiểu xem người sinh năm 1975 mệnh gì, tuổi gì và phong thủy ra sao thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. 1975 mệnh gì?

Người sinh 1975 thuộc mệnh Thủy, cụ thể hơn là Đại Khê Thủy (nước khe lớn). Cũng có thể nói những người sinh 1975 đại diện cho sự hùng vĩ của thác nước lớn đứng sừng sững giữa rừng già bát ngát. Hình ảnh cũng nói lên 1 phần tính cách của người sinh năm 1975.

Theo phong thủy vạn vật tồn tại đều có mối quan hệ với nhau, không phải hỗ trợ thì sẽ là ức chế lẫn nhau. Mối quan hệ tương sinh của hành Thủy là hành Mộc và Kim và tương khắc với hành Hỏa, Thổ.

sinh năm 1975 mệnh gì

1975 mệnh gì? Sơ bộ về người sinh năm 1975

2. Người sinh 1975 tuổi gì?

Theo năm âm lịch 1975 thuộc năm Ất Mão nên những người sinh năm này là sẽ tuổi Mèo. Lịch dương được tính từ ngày 11/02/1975 đến 30/01/1976.

Thiên can: Ất

  • Tương hợp: Canh
  • Tương hình: Kỷ, Tân

Địa chi: Mão

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

3. Tính cách của người sinh năm 1975

Người sinh năm 1975 thường có tính cách ôn hòa như mệnh mà họ đang mang vậy. Tâm tính của họ thích một cuộc sống an nhiên, mỗi ngày trôi qua một cách vui vẻ, không có tranh giành, đấu đá lẫn nhau. Tuy vậy họ là người có mục tiêu rõ ràng và rất kiên định với những gì mình đã chọn, không ngại gian khổ, khó khăn để hoàn thành mục tiêu.

Cũng giống như những mệnh Thủy khác, Đại Khê Thủy thích có cuộc sống tự do tự tại, không thích tuân theo những khuôn khổ rập khuôn. Nên có thể nói họ là những người có trí sáng tạo rất cao.

Đại Khê Thủy mang bản chất của một dòng suối lớn có lúc chảy siết, có lúc bình lặng. Tình cảm thất thường có những lúc mãnh liệt có khi lại mâu thuẫn. Bạn sẽ cảm thấy sôi nổi ở bề ngoài nhưng sâu lắng trong nội tâm.

4. Sinh năm 1975 hợp màu gì?

1975 mệnh gì và 1975 tuổi gì đã được giải đáp thì tiếp theo chúng ta sẽ tìm xem 1975 hợp với màu gì để tìm ra màu sắc bản mệnh cho người tuổi Mão.

  • Màu bản mệnh: Màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh dương (thuộc hành Thủy).
  • Màu tương sinh: Màu trắng, màu xám, màu ghi (thuộc hành Kim).
  • Màu kiêng kỵ: Màu vàng sậm, màu nâu đất (thuộc hành Thổ).
tuổi ất mão 1975 mệnh gì

Màu bản mệnh cho người hành Mộc

Hãy tham khảo thông tin trên để có cho mình màu sắc đúng đắn nhé!

5. Tổng quan tử vi trọn đời năm 1975

5.1. Cuộc sống của người sinh năm 1975

Cuộc sống của người tuổi mão luôn bình yên, sung túc như họ hằng mong muốn. Mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi vì theo tử vi họ có số phú quý. Khi về già  tiền tài đầy đủ, gia đình viên mãn.

5.2. Tình duyên của người tuổi Mão

Đường tình duyên của người tuổi Mão không mấy thuận lợi. Phải trải qua nhiều cuộc tình đổ vỡ thì tuổi Mão mới tìm được được tình yêu đích thực. Những người sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 8, 10, 12 âm lịch có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc mãi về sau mới ổn định được.

Những tháng 6, 7, 11 âm lịch thì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Họ chung thủy trước sau như một với tình yêu của mình và cuộc sống vợ chồng luôn đầm ấm và hạnh phúc.

5.3. Tuổi vợ chồng cho người sinh năm 1975

Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu là những tuổi phù hợp với người tuổi Ất Mão. Nếu lấy nhau thì có cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng tâm đầu ý hợp cùng nhau giải quyết vấn đề.

Nếu nên duyên với những người tuổi Ất mão, Tân dậu, Mậu Thìn thì vẫn được. Nhưng cuộc đời của vợ chồng về sau sự nghiệp chỉ ở mức đủ ăn đủ mặc chứ không giàu sang.

Nếu kết hôn với tuổi Quý Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi thì cuộc sống của người tuổi Mão sẽ không thể khấm khá lên được, luôn sống trong cảnh túng thiếu, nay no mai đói.

Người tuổi Ất Mão không nên kết hôn vào năm 16, 22, 28, 34, 38, 40 tuổi vì đó không phải là tuổi tốt để nên duyên vợ chồng. Nếu cưới vào những tuổi đó thì còn đường làm ăn sau này không những không thành công đời sống vợ chồng cũng hay xảy ra cãi nhau.

1975 tuổi gì

Tử vi trọn đời cho người sinh năm 1975

6. Hướng phong thủy cho người sinh năm 1975

6.1. Nam mạng:

  • Hướng hợp: hướng Tây Bắc (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Phúc Đức), hướng Tây Nam (Thiên Y)  và hướng Tây (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Ngũ Quỷ), hướng Bắc (Họa Hại) và cuối cùng là hướng Đông Nam (Lục Sát).

6.2. Nữ mạng

  • Hướng hợp: hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Phúc Đức), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Đông Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Họa Hại) và hướng Đông (Lục Sát).

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về người sinh năm 1975 mệnh gì và phong thủy của họ mà Xoso39 tổng hợp được. Thông qua bài viết hy vọng các bạn sẽ có những lựa chọn phong thủy cho riêng mình. Nếu vẫn còn thắc mắc thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm.

BẠN QUAN TÂM