Trang chủPhong thủySinh năm 2018 mệnh gì? Tìm hiểu vận mệnh chi tiết nhất
Quảng cáo

Sinh năm 2018 mệnh gì? Tìm hiểu vận mệnh chi tiết nhất

Thứ 6, ngày 2/4/2021 16:00 GMT(+7)

Sinh năm 2018 mệnh gì chắc chắn là câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm khi sinh con ở năm này. Vì vậy bài viết dưới đây Xoso39.com xin được chia sẻ một cách chi tiết nhất thông tin liên quan đến người sinh năm 2018, mời bạn dành ra vài phút theo dõi để rõ hơn nhé.

1. Những người sinh năm 2018 là tuổi gì, con gì?

Trước khi tìm hiểu 2018 mệnh gì chúng ta hãy xem thử người sinh năm này thuộc tuổi gì, là con gì. Ở đây năm 2018 chính là năm Mậu Tuất theo âm lịch. Những người này sinh từ ngày 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 theo dương lịch. Linh vật cầm tinh chính là con chó. Đây là con vật tượng trưng cho sự trung thành, trọng tình trọng nghĩa, được coi trọng trong số 12 con giáp.

2. Người sinh năm 2018 mệnh gì?

Với câu hỏi nam, nữ sinh năm 2018 mệnh gì thì đều có chung đáp án đó là mệnh Mộc. Rõ hơn thì đây là mệnh Bình Địa Bình Mộc tức là Gỗ Đồng Bằng. Nó ám chỉ là cây mới đâm chồi nảy lộc vô cùng tươi tốt. Khi Gỗ Đồng Bằng gặp mưa sẽ phát triển rất nhanh và nó không hợp với khí hậu khắc nghiệt.

Người mệnh này có tính cách khá nóng và hay thay đổi. Tuy nhiên lại có nhiều ý tưởng hay. Những người sinh vào mùa xuân sẽ có được sự nghiệp vẻ vang về sau. Nếu sinh vào mùa hạ sẽ có được hạnh phúc và được trời phù hộ. Người sinh vào mùa thu khả năng tập lập cao, có thể gây dựng sự nghiệp từ đôi tay của mình. Còn người sinh vào mùa đông sẽ có cuộc sống no đủ.

Sinh năm 2018 sinh vào ban ngày sẽ phát đạt thịnh vượng. Nếu sinh vào ban đêm cuộc sống khá giả, số hưởng và sống lâu. Đặc biệt người có mệnh Bình Địa Mộc khi sinh vào tháng 6 có được cuộc đời suôn sẻ và gặt hái nhiều thành công.

 2018 mệnh gì

Sinh năm 2018 mệnh gì được nhiều người quan tâm

3. Người sinh năm 2018 Mậu Tuất thuộc cung gì?

Mặc dù với câu hỏi 2018 mệnh gì thì cả nam và nữ đều giống nhau. Tuy nhiên khi nói đến cung mệnh thì nam và nữ đều khác nhau. Cụ thể cung của người sinh năm 2018 Mậu Tuất đó là:

  • Đối với nam tuổi Mậu Tuất sinh năm 2018 thuộc về hành Hỏa, cung Ly, quái số 1 và chòm sao Cửu Tử, con nhà Đông tứ mệnh. Mệnh cung của nam Mậu Tuất thuộc hành Hỏa.
  • Đối với nữ tuổi Mậu Tuất sinh năm 2018 thuộc về hành Kim, cung Càn, quái số 6 và chòm sao Lục Bạch, con nhà Tây Tứ mệnh. Mệnh cung của nữ Mậu Tuất thuộc hành Kim.

4. Tuổi Mậu Tuất hợp với tuổi nào trong cuộc sống?

Từ chính kết quả của việc tìm hiểu 2018 mệnh gì chúng ta sẽ suy luận ra được tuổi này hợp với tuổi nào trong cuộc sống thông qua ngũ hành.

4.1. Đối với nam Mậu Tuất 2018

  • Trong chuyện làm ăn kinh doanh: Nên hợp tác với tuổi Đinh Hợi và Quý Mão. Như vậy sẽ giúp cho sự nghiệp thăng tiến, thu nhiều lợi nhuận. Nhờ vậy cuộc sống về sau dư dả và hạnh phúc hơn.
  • Trong chuyện hôn nhân: Nên kết hôn cùng người tuổi Kỷ Hợi, Ất Tỵ, Đinh Dậu, Ất Mùi, Đinh Mùi và Quý Mão. Có như vậy mới mang lại cuộc sống hòa thuận, êm ấm, tiền tài khấm khá, con cái đủ ăn đủ mặc.
  • Ngoài ra nên tránh tuổi kỵ là là Tân Sửu và Quý Sửu. Bởi vì những tuổi này nếu kết hợp sẽ khiến cho cuộc sống gặp nhiều bất trắc và rủi ro.

4.2. Đối với nữ Mậu Tuất 2018

  • Trong chuyện làm ăn kinh doanh: Nên kết hợp với tuổi Ất Tỵ, Quý Mão và Kỷ Hợi. Chính những tuổi này được xem là quý nhân hỗ trợ công danh sự nghiệp ngày càng đi lên.
  • Trong chuyện hôn nhân: Nên chọn các tuổi Ất Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Quý Mão, Đinh Dậu và Ất Mùi. Khi lấy chồng tuổi này sẽ được yêu thương, con cái ngoan ngoãn và gia đình luôn hạnh phúc.
  • Ngoài ra nên tránh các tuổi kỵ là Tân Sửu và Quý Sửu. Nếu làm ăn dễ bị hao tiền mất của còn lấy làm vợ chồng dễ mâu thuẫn đổ vỡ.

 năm 2018 là năm con gì

Lưu ý màu sắc hợp và khắc với tuổi Mậu Tuất

5. Màu sắc hợp và kiêng kị đối với nam nữ 2018 Mậu Tuất

Cũng chính nhờ việc tìm hiểu 2018 mệnh gì giúp cho chúng ta biết rõ màu sắc hợp và màu sắc kiêng kỵ với tuổi Mậu Tuất. Cụ thể:

  • Màu sắc hợp: Màu xanh lục và xanh da trời thuộc về hành Mộc.
  • Màu tương sinh: Màu xanh nước biển, màu xanh dương và màu đen thuộc về hành Thủy.
  • Màu tương khắc: Màu ghi, trắng và xám thuộc về hành Kim. Vì vậy cần tránh các màu này vì có thể gây nhiều xui xẻo và rủi ro trong cuộc sống.

6. Chọn hướng xây nhà phù hợp với người tuổi Mậu Tuất

Tùy thuộc vào nam hoặc nữ mà hướng hợp cũng sẽ khác nhau.

  • Đối với nam: Chọn xây nhà những hướng hợp đó là hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông và hướng Đông Nam. Đồng thời nên tránh các hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam
  • Đối với nữ: Chọn xây nhà các hướng hợp gồm có hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Ngoài ra cũng cần tránh các hướng Nam, Bắc, Đông Nam và Đông.

Khi xây nhà ở hướng hợp sẽ giúp gia chủ ngày càng phú quý, phát tài, người trong gia đình nhanh chóng thành đạt. Hơn nữa cả nhà sống vui vẻ, ít khi bị bệnh tật. Ngược lại nếu xây nhà ở hướng xấu sẽ dẫn đến tai họa ập đến triền miên, gia đình không được ấm êm và con cái dễ bị bệnh. Tiền bạc trong nhà cũng vì vậy mà vơi dần đi.

7. Con số nào hợp với người tuổi Mậu Tuất 2018?

Không chỉ cần quan tâm đến 2018 mệnh gì mà một điều cần lưu ý cho người sinh năm 2018 nữa đó là tìm ra con số hợp với mình. Ở đây nam Mậu Tuất hợp các số: 3, 4 và 9. Còn đối với nữ 2018 Mậu Tuất sẽ hợp các số: 6, 7 và 8.

 Ve sầu là vật phẩm hộ mệnh tuổi Mậu Tuất 2018

Ve sầu là vật phẩm hộ mệnh tuổi Mậu Tuất 2018

8. Vật phẩm hộ mệnh phù hợp với tuổi 2018 Mậu Tuất

Có rất nhiều những vật phẩm hộ mệnh khác nhau cho gia chủ tuổi Mậu Tuất mà bạn cần tham khảo. Dưới đây chúng tôi xin được tư vấn một số những vật phẩm phổ biến như:

  • Ve sầu (Ngọc thiền): Nó là linh vật mang đến ý nghĩa linh thiêng. Trong phong thủy nó biểu tượng cho tri thức cùng trí tuệ vì vậy được nhiều người sử dụng. Nó vừa giúp mang lại thành tựu cho con đường công danh sự nghiệp và còn đem đến bình an, may mắn cho chủ nhân.
  • Hồ lô đá phong thủy: Cũng là một vật phẩm hộ mệnh mà những người tuổi Mậu Tuất không nên bỏ qua. Vật phẩm này biểu tượng cho sự bình an, trường thọ và may mắn.
  • Biểu tượng Phật bản mệnh A Di Đà: Theo như Phật pháp thì mỗi người sinh ra đều có cung mệnh khác nhau và vì vậy sau khi tìm hiểu 2018 mệnh gì giúp chúng ta tìm ra vật phẩm phù hợp. Đó chính là Phật A Di Đà. Phật che chở, bảo vệ cho người sinh năm 2018 thoát khỏi những hoạn nạn, hiểm họa trong cuộc sống.
  • Vòng đá hổ phách: Đây là loại đá được nhiều người ưa chuộng bởi sở hữu màu sắc nổi bật tự nhiên. Đó chính là màu vàng có từ nhựa cây hóa thạch hàng ngàn năm. Người tuổi Mậu Tuất đeo vòng tay này sẽ mang lại bình an, may mắn và sức khỏe.
  • Vòng đá mặt trăng: Đây chính là loại đá sở hữu màu xanh mờ huyền ảo tựa như ánh trăng đêm. Đặc biệt khi người tuổi 2018 đeo vòng tay này giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực. Nhờ vậy sẽ đẩy lùi bệnh tật nguy hiểm và mang đến tinh thần sảng khoái, yêu đời.
  • Vòng đá mặt trời: Với màu cam như ánh mặt trời do vậy nó khá nổi bật trong các loại đá quý. Hơn nữa nó còn giúp kích thích não bộ, trực giác con người. Nhờ vậy khi đeo giúp đẩy lùi các bệnh về mặt tâm lý và còn giúp não bộ tỉnh táo, minh mẫn để giải quyết mọi vấn đề.

Trên đây là toàn bộ những lý giải kỹ càng liên quan đến 2018 mệnh gì và một số những thông tin hữu ích liên quan khác. Xoso39 hy vọng rằng bạn đọc áp dụng thành công để cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, tốt lành.

BẠN QUAN TÂM