Trang chủPhong thủySinh năm 2007 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp hướng nào?
Quảng cáo

Sinh năm 2007 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp hướng nào?

Thứ 6, ngày 26/3/2021 11:00 GMT(+7)

Sinh năm 2007 mệnh gì, tuổi con nào là những thông tin phong thủy rất quan trọng đối với chủ nhân 2007. Việc nắm bắt những thông tin này sẽ giúp bạn vận dụng tốt những yếu tố trong phong thủy để tăng may mắn và đem lại thành công cho mình. Bài viết dưới đây Xoso39 sẽ chia sẻ cùng các bạn những vấn đề trên.

sinh năm 2007 mệnh gì

2007 mệnh gì là thông tin mà nhiều người quan tâm

1. Những người sinh vào năm 2007 mệnh gì?

Đối với bản mệnh của mỗi người sẽ dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc quyết định. Ở mỗi năm sinh khác nhau, mệnh của mỗi người sẽ giống hoặc khác nhau. Vậy, những người sinh năm 2007 mệnh gì?

Theo ngũ hành, nam, nữ sinh năm 2007 mệnh gì? Đó chính là mệnh Thổ. Mệnh này tương sinh với mệnh Kim và Hỏa nhưng khắc mệnh Thủy và Mộc. Trong đó, các mệnh tương sinh với mệnh Thổ sẽ có những đặc điểm về tính cách, lối sống và sở thích khá tương đồng với chủ nhân 2007 mệnh Thổ. Những người thuộc mệnh Thổ có thể kết duyên vợ chồng hoặc kết giao bạn bè, đối tác làm ăn với 2 mệnh tương sinh này để tăng thêm may mắn và thành công.

Ngược lại, những người thuộc mệnh Thủy và Mộc thường xung khắc, dễ mâu thuẫn với người mệnh Thổ. Do đó, những người thuộc 3 mệnh này sẽ khó kết hợp làm ăn và kết nghĩa phu thê.

2. Sinh vào năm 2007 là năm con gì?

Bên cạnh thông tin sinh năm 2007 mệnh gì thì thông tin về năm tuổi của chủ nhân 2007 cũng là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Muốn biết năm sinh của một người là năm con gì hay tuổi gì, quan niệm phương Đông thường dựa vào bảng Can Chi.

Đối với người sinh năm 2007 có Can là Đinh và Chi là Hợi, tức năm Đinh Hợi, cầm tinh con lợn hay còn gọi là người tuổi Hợi. Họ sinh vào các tháng từ 17/2/2007 đến 6/2/2008 (theo lịch âm).

Tuổi Đinh Hợi 2007 có Can là Đinh, tương hợp với Nhâm, tương hình với Quý và Tân. Chi là Hợi, tam hợp với Mão, Mùi, Hợi và tứ hành xung với Dần, Tỵ, Thân. Các bạn nên kết hôn hoặc kết giao bạn bè với các Can, Chi hợp để phát huy hết khả năng của bản thân.

3. Tuổi Đinh Hợi 2007 hợp màu gì? 

tuổi đinh hợi 2007 hợp màu gì

Tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với màu nâu đất, nâu thẫm

Màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp tăng may mắn, thu hút tài lộc cho người tuổi Hợi 2007. Màu sắc kỵ sẽ kìm hãm các thế mạnh của chủ nhân và mang đến nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Do đó, các bạn cần nắm rõ các màu sắc hợp và kỵ với mệnh để vận dụng đúng đắn.

Các màu hợp với tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng và nữ mạng là các màu thuộc bản mệnh của Thổ, đó là các màu nâu đất, nâu thẫm. Các màu tương sinh là màu của Hỏa (gồm đỏ, hồng, vàng, cam) và các mùa của Kim (gồm màu trắng, vàng ánh kim, bạc).

Các màu kỵ với người sinh năm 2007 mệnh Thổ, đó là màu của Mộc (gồm xanh lá cây, xanh lục, xanh lam) và các màu của Thủy (gồm màu đen, màu xanh nước biển, xanh thẫm).

Để vận dụng yếu tố màu sắc theo phong thủy vào trong đời sống giúp chủ nhân tuổi Hợi 2007 gặp nhiều may mắn, thành công; các bạn nên mua xe, sơn nhà cửa, phòng làm việc hoặc thời trang có màu hợp mệnh. 

Đối với các màu kỵ, người tuổi Hợi 2007 không nên áp dụng nhiều để tránh gặp phải những điều rủi ro không may đến với mình.

4. Sinh năm 2007 hợp hướng nào?

Như vậy chúng ta đã nắm được năm sinh Đinh Hợi 2007 mệnh gì, tuổi con gì và hợp màu sắc nào. Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu xem chủ nhân tuổi Hợi 2007 hợp với hướng nào để xây nhà, làm cửa cho hợp phong thủy nhất.

sinh năm 2007 mệnh gì

Hướng nhà hợp giúp mang lại tài lộc cho chủ nhân 2007

4.1. Hướng hợp với nam Đinh Hợi 2007

  • Hướng Đông Bắc (Diên niên): Mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi. Công việc làm ăn sẽ phất lên như diều gặp gió, như thuyền gặp nước. Hướng này thích hợp để làm hướng nhà.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Hướng này sẽ mang đến may mắn, gặp họa hóa lành, có quý nhân phù trợ. Bạn nên kê bàn ngồi làm việc là hướng này.
  • Hướng Tây (Phục vị): Tốt về đường công danh, sự nghiệp, học hành thi cử sẽ đỗ đạt cao. Hướng này tốt để kê bàn làm việc.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Sức khỏe dồi dào, tình duyên đơm hoa kết trái. Bạn nên chọn hướng này là hướng phòng ngủ.

4.2. Hướng hợp với nữ Đinh Hợi 2007

  • Hướng Bắc (Diên niên): Hướng này sẽ giúp cho mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, sức khỏe được bình an. Hướng này thích hợp để làm hướng nhà.
  • Hướng Đông (Sinh khí): Sức khỏe dồi dào, tình duyên đơm hoa kết trái. Bạn nên chọn hướng này là hướng phòng ngủ.
  • Hướng Nam (Thiên y): Hướng này sẽ mang đến may mắn, gặp họa hóa lành, có quý nhân phù trợ. Bạn nên kê bàn ngồi làm việc là hướng này.
  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Hướng này tốt về đường công danh, sự nghiệp, học hành thi cử sẽ đỗ đạt cao. Bạn nên kê bàn làm việc, học tập theo hướng này.

Trên đây là những thông tin giải đáp về người sinh năm 2007 mệnh gì do Xoso39.com chia sẻ. Hy vọng các bạn đã nắm rõ các thông tin liên quan và vận dụng thật tốt vào cuộc sống của mình để gặp được nhiều may mắn, thành công.

BẠN QUAN TÂM