Trang chủPhong thủyNgười sinh năm 2002 mệnh gì? Tình duyên, sự nghiệp và số may mắn
Quảng cáo

Người sinh năm 2002 mệnh gì? Tình duyên, sự nghiệp và số may mắn

Thứ 4, ngày 24/3/2021 10:00 GMT(+7)

Nhiều người thường tìm hiểu tuổi sinh vào năm 2002 mệnh gì? Công danh sự nghiệp và cuộc đời sau này ra sao, để có thể đưa ra được những sự lựa chọn phù hợp và quyết định lớn trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên dù có quyết định như thế nào thì bạn cũng cần phát huy hết sở trường và những lợi thế của bản thân. Để nắm thông tin về tuổi của mình rõ hơn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu sinh năm 2002 mệnh gì?

Nam, nữ sinh năm 2002 mệnh gì? Tuổi con gì? Có lẽ vẫn đang là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn đọc, theo các chuyên gia phong thủy của Xoso39.com cho biết:

2002 mệnh gì

Tìm hiểu vận mệnh của người sinh năm 2002

1.1. Sinh năm 2002 là tuổi gì?

Sinh năm 2002 là tuổi Ngựa, năm sinh dương lịch được tính bắt đầu từ ngày 12/02/2002 đến ngày 31/01/2003. Năm sinh âm lịch là Nhâm Ngọ.

  • Thiên can: Nhâm.

+ Tương hợp: Đinh.

+ Tương hình: Bính, Mậu.

  • Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Tuổi Dần, Ngọ, Tuất

+ Tứ hành xung: Bao gồm Tý, Ngọ, Mão và Dậu.

1.2. Sinh năm 2002 mệnh gì?

Dù là giới tính nam hay nữ thì sinh vào năm 2002 bạn đều mang mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – Gỗ cây dương.

  • Tương sinh: Hỏa và Thủy.
  • Tương khắc: Thổ và Kim.

2. Cuộc đời của người 2002 mệnh gì? Sướng hay khổ?

Mỗi người sinh ra đều có vận mệnh riêng và đặc trưng bởi những tính cách, tình duyên, con đường sự nghiệp khác nhau. Và tuổi Nhâm Ngọ - 2002 cũng vậy:

2.1. Tính cách của những người tuổi Ngọ - 2002

Thông thường những người tuổi Nhâm Ngọ (2002) là người thích sự tự do, có tham vọng và ý chí lớn. Họ thuộc tuýp người biết nhìn sự việc, thiện ác rõ ràng, đối với những sự việc mới sẽ có đầu óc quan sát tương đối tốt. Sinh năm 2002, bạn là người thích đi du lịch, nghĩ về những chuyến phiêu lưu và luôn muốn tìm kiếm những cái mới để chinh phục.

Tuy nhiên, tính cách lại  khá bảo thủ, cố chấp và có tính cách bề ngoài và bên trong hoàn toàn tương phản nhau, ở nơi công cộng thì bạn là người khiêm tốn, cẩn thận, nhưng khi bạn ở một mình bạn lại thích tự do tự tại, thậm chí còn làm những việc tùy hứng.

Do có tính cách của cây Dương Liễu Mộc tượng trưng cho sự mềm dẻo, nhưng để tồn tại và phát triển hơn trong cuộc sống thì bạn cần tự rèn luyện thêm ý chí sắt thép để có thể chống đỡ trước mọi giông bão của cuộc đời.

2.2. Người sinh năm 2002 – Nhâm Ngọ hợp tuổi nào?

Sinh năm Nhâm Ngọ - 2002 mệnh gì và hợp tuổi nào để có thể kết hôn cũng như hợp tác làm ăn để thuận buồm xuôi gió hơn?

Con đường tình duyên của những người tuổi Nhâm Ngọ thường có nhiều sóng gió, buồn phiền, vì vậy việc lựa chọn tuổi hợp góp phần quan trọng giúp bạn có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

năm 2002 là năm con gì

Tuổi Nhâm Ngọ hợp với người tuổi gì?

Đối với nam và nữ giới tuổi Nhâm Ngọ 2002, các bạn nên lựa chọn người vợ/chồng có tuổi hợp với mình như tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn. Còn trong làm ăn thì hãy chọn tuổi Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần.  

Ngoài ra, tuổi kỵ với bạn đó là Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý,… Vì vậy hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn tuổi để kết hôn và làm ăn nhé! Đây đều là những sự kiện trọng đại có thể ảnh hưởng lớn đến cuộc đời sau này của bạn.

2.3. Màu sắc phù hợp với người sinh năm 2002 là gì?

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh gì? Do thuộc Mộc nên màu sắc phù hợp với những người tuổi này sẽ là:

  • Màu mệnh Mộc: Bao gồm màu xanh lá cây hoặc xanh lá chuối.
  • Màu mệnh Thủy: Đó là màu xanh dương, đen hoặc màu xanh nước biển.

Bạn nên kiêng kỵ và tránh sử dụng đồ dùng, đồ trang sức, nội thất, xe cộ mang các màu thuộc mệnh Kim như màu xám, trắng và ghi. Bởi chúng có thể khiến bạn hao mòn vượng khí, sức khỏe giảm sút và gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống.

2.4. Người sinh năm 2002 hợp/khắc số nào?

Không chỉ quan tâm đến việc sinh năm 2002 là tuổi con gì? 2002 mệnh gì? Nhiều người còn tò mò muốn biết tuổi của mình hợp và khắc với những số nào, dưới đây là những con số hợp và khắc với bạn, cụ thể như:

sinh năm 2002 mệnh gì, hợp số gì

Con số may mắn dành cho người tuổi Ngọ 2002

  • Đối với nam giới, bạn sẽ hợp các số như: 6, 7 và 8.
  • Đối với nữ giới, bạn thường hợp các số đó là: 2, 5, 8 và 9.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những con số đẹp này để làm số điện thoại, số xe hoặc tham gia vào các trò chơi xổ số, vì chúng thường sẽ mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý những con số khắc với mình như nam là số 1 và nữ là số 3 và 4. Bạn không nên sử dụng những con số này vì có thể chúng sẽ mang lại nhiều điềm xấu và vận hạn cho bạn trong cuộc sống nhé!

Mong rằng qua bài viết trên đây bạn đọc đã có thể giải đáp được những thắc mắc sinh năm 2002 mệnh gì? 2k2 tuổi gì, hợp tuổi nào, số nào và vận mệnh ra sao? Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn và tận dụng những thông tin trên để sự nghiệp và đời sống được thuận lợi hơn.

BẠN QUAN TÂM