Trang chủPhong thủySinh năm 2000 mệnh gì? Những yếu tố phong thủy quan trọng với tuổi 2000
Quảng cáo

Sinh năm 2000 mệnh gì? Những yếu tố phong thủy quan trọng với tuổi 2000

Thứ 3, ngày 23/3/2021 11:00 GMT(+7)

Những người sinh 2000 mệnh gì, tuổi gì và họ hợp màu các màu sắc, con số hay mệnh nào là những thông tin quan trọng mà rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, Xoso39 sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

sinh năm 2000 mệnh gì

Người sinh năm 2000 mệnh gì là thông tin mà rất nhiều người muốn biết

1. Những người sinh vào năm 2000 mệnh gì?

Muốn biết sinh năm 2000 mệnh gì nữ mạng, nam mạng; chúng ta cần dựa vào ngũ hành tương sinh tương khác. Trong ngũ hành có 5 mệnh, gồm: Kim, Thủy, Hỏa, Mộc, Thổ. Giữa các mệnh này sẽ có mối quan hệ tương sinh, tương khắc nhất định.

Theo ngũ hành sinh khắc, những người sinh vào năm 2000 thuộc mệnh Kim (Bạch Lạp Kim). Mệnh Kim có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thủy, Thổ ( Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy) và tương khắc với Hỏa, Mộc. Do đó, những người sinh năm 2000 muốn phát triển công danh, sự nghiệp sau này nên kết hợp với những người có bản mệnh tương sinh với mình.

2. Người sinh năm 2000 là tuổi gì?

Trong Can Chi có 10 Thiên Can và 12 Địa Chi. Năm sinh của mỗi người sẽ tương ứng với Thiên Can và Địa Chi khác nhau. Những người sinh vào năm 2000 có Can Chi là Canh Thìn, tức tuổi Thìn (cầm tinh con Rồng). Họ sinh vào khoảng thời gian từ ngày 7/2/2000 đến ngày 27/1/2001.

Người tuổi Thìn 2000 thường có cuộc sống đầy đủ về vật chất. Nếu bạn có chí hướng và biết theo đuổi chí hướng của mình, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Ngược lại, nếu bạn chấp nhận sống an phận, cuộc sống vẫn an nhàn, ổn định qua ngày nhưng không có gì nổi bật.

2000 tuổi con gì

Sinh năm 2000 cầm tinh con Rồng

3. Tuổi Thìn 2000 hợp màu gì?

Chúng ta vừa tìm hiểu nam, nữ sinh năm 2000 mệnh gì và tuổi gì. Vấn đề tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu, đó là tuổi Thìn mệnh Kim hợp với màu gì? Đây là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy vì nó góp phần hỗ trợ rất nhiều cho chủ nhân tuổi Thìn nếu biết vận dụng vào cuộc sống.

Theo ngũ hành tương sinh, màu hợp với người tuổi Canh Thìn 2000 là những màu bản mệnh như: trắng, bạc, vàng ánh kim. Đây là những màu tượng trưng cho mệnh Kim nên sẽ rất tốt cho người mệnh Kim 2000. Ngoài ra, người sinh năm 2000 còn hợp với các màu tương sinh khác như: màu đen, màu xanh nước biển, xanh thẫm (màu của Thủy, Thủy sinh kim), màu nâu sẫm, màu nâu (màu của Thổ, Thổ sinh Kim). 

Để phát huy yếu tố màu sắc trong phong thủy, người tuổi Thìn 2000 nên mua xe, sơn màu nhà, phòng làm việc hoặc sử dụng các phụ kiện thời trang có màu sắc hợp với bản mệnh hoặc màu tương sinh sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc.

4. Tuổi 2000 hợp hướng nào?

Bên cạnh những thông tin về người sinh vào năm 2000 là tuổi gì thì tuổi 2000 hợp hướng nào cũng là yếu tố phong thủy mà các chủ nhân tuổi Canh Thìn cần nắm rõ. Điều này sẽ giúp các bạn lựa chọn được hướng nhà, hướng bàn làm việc giúp tăng thêm sinh khí và thu hút tài lộc, may mắn cho mình.

4.1. Hướng hợp tuổi 2000

Theo phong thủy, hướng hợp với cả nam và nữ mạng 2000 gồm các hướng sau:

  • Hướng Bắc (Mọi sự ổn định): Mọi sự đều ổn định, sức khỏe luôn dồi dào, dễ dàng vượt qua mọi bệnh tật.
  • Hướng Đông (Phúc lộc vẹn toàn): Hướng này giúp người tuổi 2000 có được phúc, lộc, thọ vẹn toàn.
  • Hướng Nam (Được sự giúp đỡ): Học hành, thi cử, con đường công danh rất sáng rạng.
  • Hướng Đông Nam (Gặp thiên thời che chở): Cuộc sống gia đình luôn vẹn toàn, viên mãn.

4.2. Hướng kỵ tuổi 2000

  • Hướng Tây Bắc: Tuyệt Mệnh (sức khỏe ảnh hưởng, xảy ra chết chóc)
  • Hướng Đông Bắc: Họa hại (dễ gặp thị phi, tai tiếng)
  • Hướng Tây: Ngũ quỷ (cuộc sống bị quấy rối, tinh thần bất ổn, lâm vào phá sản, mất việc)
  • Hướng Tây Nam: Lục sát (gia đình lục đục, dễ rơi vào kiện tụng).
tuổi thìn 2000 mệnh gì

Tuổi Canh Thìn hợp với Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu

5. Tuổi Thìn 2000 hợp tuổi gì?

Tiếp theo những thông tin về tuổi 2000 mệnh gì, hướng nào, chúng ta sẽ tìm hiểu về những tuổi hợp và kỵ với tuổi này để chủ nhân tuổi 2000 có thể nắm được và kết hợp tốt trong làm ăn cũng như trong hôn nhân. Cụ thể tuổi hợp với nam mạng và nữ mạng Canh Thìn như sau.

5.1. Nam mạng

  • Trong làm ăn: Các tuổi hợp là Canh Thìn, Bính Tuất, Đinh Sửu và Kỷ Sửu.
  • Trong hôn nhân: Các tuổi hợp là tuổi Kỷ Sửu, tuổi Đinh Sửu, tuổi Bính Tuất và tuổi Canh Thìn.
  • Tuổi kỵ gồm các tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi, Nhâm Thân, Bính Thân, Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Dần.

5.2. Nữ mạng

  • Trong làm ăn: Các tuổi hợp là Canh Thìn, Bính Tuất và Kỷ Sửu.
  • Trong hôn nhân: Các tuổi hợp là tuổi Kỷ Sửu, tuổi Đinh Sửu, tuổi Canh Thìn, tuổi Bính Tuất.
  • Tuổi kỵ gồm các tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi, Nhâm Thân, Bính Thân, Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Dần.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu những thông tin về người tuổi 2000 mệnh gì, tuổi con gì cùng những thông tin quan trọng về phong thủy. Qua những chia sẻ này, Xoso39.com mong rằng các chủ nhân tuổi Canh Thìn 2000 có thể nắm bắt được và có những kết hợp đúng nhất để tăng thêm may mắn và tài lộc cho mình.

BẠN QUAN TÂM