Trang chủPhong thủyNgười sinh năm 1992 mệnh gì? Tử vi tuổi 1992
Quảng cáo

Người sinh năm 1992 mệnh gì? Tử vi tuổi 1992

Thứ 4, ngày 17/3/2021 11:00 GMT(+7)

Bạn đang thắc mắc rằng sinh năm 1992 mệnh gì cùng những thông tin có liên quan về tuổi này? Bài viết sau đây của Xoso39 sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này và gợi ý màu sắc may mắn, con số hợp mệnh theo phong thủy. Cùng theo dõi những thông tin dưới đây để biết cụ thể và chi tiết nhé!

1. Sinh 1992 mệnh gì? Thuộc năm con gì?

Theo dương lịch, tuổi 1992 là những người sinh từ ngày 04/02/1992 đến 22/01/1993. Có thiên can là Nhâm và địa chi là Thân. 

sinh năm 1992 mệnh gì

Tìm hiểu người sinh năm 1992 mệnh gì

1.1. Sinh năm 92 tuổi con gì?

Sinh năm 1992 tuổi con gì? Dựa vào can chi, người sinh vào năm nay là tuổi Nhâm Thân, tức con khỉ. 

Sau khi biết được 1992 tuổi gì, bạn cũng cần nắm được tuổi này hợp với mệnh gì. Dựa vào quan niệm ngũ hành, mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Mộc và Hỏa. 

1.2. Tuổi Nhâm Thân 1992 mệnh gì?

Sinh năm 1992 mạng gì? Theo tử vi, Nhâm Thân thuộc mệnh Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim, tức là Vàng mũi kiếm. Còn thắc mắc nam và nữ sinh năm 1992 thuộc mệnh gì thì rất đơn giản. Cả nam và nữ sinh năm 1992 đều thuộc mệnh Kim - Kiếm Phong Kim.

sinh năm 1992 mạng gì

Tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim

2. Tổng quan về tính cách tuổi 1992 Nhâm Thân

Ngoài thắc mắc 1992 mệnh gì, mọi người còn quan tâm đến tính cách của người tuổi này. Dựa vào tử vi, tuổi này có một số tính cách nổi bật sau:

  • Hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh và khéo léo. Thích khám phá điều mới mẻ, khá nghịch ngợm.
  • Đa phần người tuổi 1992 có ngoại hình dễ gần, đẹp mắt do biết cách ăn mặc và chăm chút bản thân. 
  • Đam mê nghệ thuật, âm nhạc, thích chơi các loại nhạc cụ, vẽ. Ngoài ra còn khéo tay và thích may vá. 
  • Tính cách đôi khi thất thường, không giỏi trong việc kìm nén cảm xúc, dễ nóng giận và làm tổn thương người khác. 

3. Tuổi hợp người sinh năm 1992 

Sau khi biết được nam, nữ 1992 mệnh gì, nhiều người còn quan tâm đến tuổi hợp làm ăn, kết hôn. Khi lựa chọn những tuổi hợp mệnh, Nhâm Thân sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm ăn phát tài, phát đạt, sự nghiệp ngày càng đi lên. Những tuổi hợp để kết hôn đó là: Canh Thân, Canh Thìn, Mậu Dần.

1992 tuổi gì

Lựa chọn tuổi hợp kết hôn sẽ thành công trong sự nghiệp

Những tuổi nên tránh để kết hôn đó là: Ất Hợi, Bính Tý, Đinh Hợi, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Tý và Canh Ngọ. Nếu lấy nhau về có thể làm cho tinh thần của đối phương không được tốt, hay gặp chuyện rủi ro, xui xẻo. Thường xuyên xảy ra cãi vã, gia đình không yên ấm, sự nghiệp ngày càng đi xuống. 

4. Sinh năm 1992 hợp màu sắc gì?

Ngoài thắc mắc năm 1992 là năm con gì, nữ sinh năm 1992 mệnh gì, mọi người rất quan tâm đến yếu tố phong thủy về màu sắc hợp mệnh. Đối với nam nữ Nhâm Thân sinh năm 1992 sẽ hợp các màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, xám, ghi hoặc hành Thổ như nâu, vàng sẫm.

Khi lựa chọn những màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang lại vận may, thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Màu sắc kiêng kỵ nên hạn chế sử dụng đó là cam, đỏ, hồng, tím (thuộc hành Hỏa). Nếu sử dụng những màu sắc này sẽ khiến bạn ít gặp may mắn hơn, làm việc gì cũng không suôn sẻ, thuận lợi. 

năm 1992 là năm con gì

Màu sắc hợp mệnh giúp mang lại vận may

Trong cuộc sống, để phát huy tối đa sự may mắn theo phong thủy, Nhâm Thân 1992 nên lựa chọn màu sắc hợp mệnh để mua xe, quần áo, sơn nhà cửa,... để nhận được nhiều tài lộc, may mắn và sinh khí cho ngôi nhà. 

5. Hướng hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Ngoài màu sắc hợp mệnh và biết được nam, nữ sinh năm 1992 mệnh gì, các bạn cần chú ý về hướng hợp phong thủy. Dưới đây là những hướng mà người sinh năm 1992 nên lựa chọn:

  • Hướng Tây (Diên niên): Lựa chọn hướng này sẽ giúp mọi việc đều ổn định, hòa thuận. Gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc, nhận được nhiều tài lộc, an khang thịnh vượng.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Gặp thiên thời địa lợi che chở cho bản thân. Gia chủ khi đó được trời phật phù trợ, nên ít gặp phải điềm xấu. Nếu có gặp cũng hóa thành điềm lành, không ảnh hưởng đến bản thân. Mọi chuyện sẽ đều tai qua nạn khỏi, ít gặp phải bệnh tật.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Mệnh chủ sẽ gặp phúc lộc vẹn toàn. Tất cả mọi việc cả từ cuộc sống lẫn công danh sự nghiệp đều vô cùng thuận lợi. Tiền bạc luôn đầy đủ, không lo thiếu thốn, đói khổ. Con cái hiếu thuận, thông minh, ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ.
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị): Sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh. Lý do nhờ có quý nhân phù trợ nên công việc ngày càng phất lên, cơ hội thăng tiến cao.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về người sinh năm 1992 mệnh gì và tử vi tuổi 1992 để các bạn nắm. Hy vọng qua những thông tin này của Xoso39.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những người sinh năm nay. Từ đó có định hướng phát triển cho tương lai, sự nghiệp và đường tình duyên của mình.

BẠN QUAN TÂM