Trang chủPhong thủySinh năm 1991 mệnh gì? Các yếu tố phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ
Quảng cáo

Sinh năm 1991 mệnh gì? Các yếu tố phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ

Thứ 5, ngày 16/9/2021 10:00 GMT(+7)

Những ai sinh vào năm 1991 mệnh gì, tuổi gì? Yếu tố phong thủy nào giúp mang lại tài lộc cho gia chủ sinh năm 1991? Hãy cùng Xoso39 tìm hiểu những thông tin này trong nội dung bài viết dưới đây các bạn nhé!

1. Sinh vào năm 1991 mệnh gì?

Những người sinh ra vào năm 1991 mệnh gì ? Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, hành mệnh của những người sinh vào năm 1991 thuộc mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ tức là đất đường đi). Thổ ở đây là đất, là cội nguồn giúp cho vạn vật sinh sống, phát triển.

Trong mối quan hệ ngũ hành, Thổ tương sinh với Hỏa và Kim. Người mệnh thổ sẽ tương khắc với người thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc. Do đó, những người mệnh Thổ 1991 nên kết giao bạn bè, phu thê với những người có mệnh tương sinh để thuận trong công việc và cuộc sống. Các bạn chớ nên kết hợp với những người thuộc mệnh Thủy và Mộc vì sẽ xung khắc với bạn. Kết hợp với các tuổi xung sẽ khiến mối quan hệ trở nên bất hòa, làm ăn gặp khó khăn, dễ lụi bại.

2. Những người sinh năm 1991 là tuổi con gì?

Chúng ta vừa tìm hiểu những thông tin về sinh năm 1991 mệnh gì. Tiếp theo những thông tin này, chúng ta sẽ tìm hiểu về năm tuổi của người sinh năm 1991. Đây cũng là yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, bởi nắm được năm sinh cụ thể sẽ giúp các bạn kết hợp với những con giáp tam hợp và tránh được bộ tứ hành xung.

Theo Can Chi quy ước, người sinh 1991 có Thiên Can là Tân, Địa Chi là Mùi, tức là năm Tân Mùi, cầm tinh con dê. Những người sinh vào năm Tân Mùi họ sinh vào khoảng thời gian từ ngày 15/2/1991 đến ngày 3/2/1992 theo dương lịch.

Những người tuổi dê 1991 có tính cách rất hiền hậu. Họ là những người luôn biết lắng nghe, chia sẻ và rất dễ đồng cảm với mọi người xung quanh. Do đó, những người tuổi Mũi thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mặc dù vậy, cuộc sống của họ vẫn có nhiều bi quan mỗi khi phải đối mặt với những khó khăn.

sinh năm 1991 mệnh gì

Người sinh năm 1991 mệnh gì là vấn đề rất nhiều người muốn biết

3. Tuổi Mùi 1991 hợp với màu gì?

Tiếp theo những thông tin về người sinh năm 1991 mệnh gì, tuổi con gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 1 yếu tố phong thủy có ảnh hưởng rất nhiều tới những vận may và tài lộc của người tuổi Mùi 1991, đó là màu sắc. 

Nam, nữ sinh năm 1991 hợp màu gì để tăng thêm tài lộc và vận may cho mình? Theo phong thủy, người sinh vào năm 91 Tân Mùi thuộc mệnh Thổ nên màu sắc hợp nhất với các bạn chính là màu bản mệnh, gồm màu nâu đất và màu nâu thẫm. 

Ngoài các màu sắc bản mệnh, tuổi 1991 nam mạng và nữ mạng còn hợp với các màu tương sinh, đó là màu thuộc mệnh Hỏa (Hỏa sinh ra Thổ). Các màu của Hỏa gồm đỏ, tím, hồng, cam. 

Đối với các màu sắc hợp bản mệnh hoặc tương sinh với bản mệnh, các bạn áp dụng bằng cách may trang phục có màu sắc tương đồng; mua xe cộ, phụ kiện thời trang (túi xách, ví, ba lô,...) để mang bên mình. Có như vậy, vận may mới đến nhiều hơn và thu hút thêm tài thêm lộc cho gia chủ.

Những màu sắc kỵ với màu của Thổ chính là các màu thuộc mệnh Thủy và Mộc. Đó là các màu đen, xanh thẫm, xanh nước biển, xanh lá cây, xanh lam. Những màu sắc kỵ nếu dùng nhiều sẽ gây trở ngại trong công việc và cuộc sống của người tuổi Mùi 1991.

tuổi tân mùi hợp màu gì

Tuổi 1991 thuộc mệnh Thổ nên hợp với màu đỏ, cam, hồng của Hỏa 

4. Tuổi Mùi 1991 hợp tuổi nào?

Bên cạnh thông tin về sinh năm 1991 mệnh gì, thì tuổi này hợp với tuổi nào cũng được nhiều người quan tâm. Đây là một yếu tố rất quan trọng giúp người tuổi Mùi 1991 có thể lựa chọn được người cùng kết hợp làm ăn hoặc người để kết duyên bạn đời. Xem phong thủy cho thấy, người tuổi Mùi mệnh Thổ 1991 hợp/kỵ các tuổi sau.

4.1. Tuổi hợp với tuổi 1991

  • Người tuổi Mùi 1991 hợp làm ăn với các tuổi: Quý Dậu, Kỷ Mão, Bính Tý và Ất Hợi. Nếu bạn kết hợp làm ăn với các tuổi này sẽ mang lại vinh hoa, phú quý, công việc sẽ ngày càng thăng tiến, mở rộng.
  • Tuổi hợp để dựng vợ gả chồng đối với tuổi Mùi 1991, đó là các tuổi: Quý Dậu, Ất Hợi, Canh Ngọ, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ. Khi bạn kết hôn với những tuổi này con đường công danh, sự nghiệp sẽ ngày càng vẻ vang, con cái đầy đủ, cuộc sống gia đình luôn đầm ấm, hạnh phúc. 

4.2. Tuổi kỵ với tuổi 1991

Các tuổi rất kỵ với tuổi Tân Mùi 1991, đó là tuổi Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Canh Thìn, Mậu Thìn và Ất Sửu. Những tuổi đại kỵ này nếu kết hợp trong làm ăn thì sẽ dễ xảy ra tranh chấp, làm ăn thua lỗ, thậm chí phá sản.

Nếu kết duyên với người có tuổi kỵ sẽ khiến cho gia đạo luôn lục đục, cửa nhà không thể êm ấm, yên vui, tiền tài của cải trong gia đình cũng sẽ dễ bị tiêu tán.

sinh năm 1991 mạng gì

Người tuổi Mùi kỵ với chính tuổi Mùi

5. Con số nào hợp với người sinh năm 1991?

Ngoài vấn đề sinh năm 1991 mạng gì, những con số hợp với tuổi 1991 cũng là yếu tố quan trọng giúp người tuổi Mùi 1991 có thể vận dụng để tăng thêm may mắn cho mình. Các bạn có thể sử dụng những con số này để làm số điện thoại, số xe, nhà ở, số hợp đồng,... 

  • Đối với nam sinh năm 1991, các số hợp mệnh là số 3, số 4 và số 9.
  • Đối với nữ sinh năm 1991, các số hợp mệnh là số 6, số 7 và số 8.

Trên đây là những thông tin về người sinh năm 1991 mệnh gì, tuổi gì cùng các yếu tố phong thủy liên quan giúp đem lại vận may cho người tuổi Tân Mùi 1991. Xoso39.com chúc các bạn sẽ vận dụng thật tốt những yếu tố phong thủy này để phát triển con đường công danh, sự nghiệp và tình duyên của mình.

BẠN QUAN TÂM