Trang chủPhong thủySinh năm 1990 mệnh gì? Tử vị trọn đời tuổi 1990
Quảng cáo

Sinh năm 1990 mệnh gì? Tử vị trọn đời tuổi 1990

Thứ 4, ngày 15/9/2021 9:00 GMT(+7)

Sinh năm 1990 mệnh gì, tuổi con gì, vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp ra sao, cách lựa chọn màu sắc, hướng như thế nào để gặp được nhiều may mắn và tài lộc? Nắm rõ được những yếu tố này sẽ giúp cho tuổi này thành công trong tương lai gần. Để tìm hiểu rõ hơn về câu trả lời, xin mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của Xoso39. 

1. Sinh năm 1990 mệnh gì? 1990 tuổi con gì?

Theo dương lịch, tuổi 1990 là những người sinh từ ngày 27/01/1990 đến 14/2/1991. Sinh vào năm 1990 có thiên can là Canh và địa chi là Ngọ. Tương hợp với can Ất và tương hình với can Giáp, Bính. Cùng tìm hiểu về tuổi và mệnh người sinh năm 1990 cụ thể hơn ngay dưới đây.

1990 mệnh gì

Người sinh vào năm 1990 là mệnh gì?

1.1. Sinh năm 1990 tuổi con gì?

Dựa vào thiên can và địa chi, người sinh vào năm 1990 là tuổi Canh Ngọ, tức là năm con Ngựa. Tính đến năm 2021 là 31 tuổi, độ tuổi có thể thành công hoặc chưa, đang trong giai đoạn quyết định về cuộc đời của mình. Canh Ngọ nằm trong tứ hành xung Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Còn tam hợp là Dần – Ngọ – Tuất.

1.2. Tuổi Ngọ 1990 mệnh gì?

Sau khi đã biết được 1990 là tuổi con gì, ta tiếp tục tìm hiểu mệnh của tuổi này theo ngũ hành. Dựa vào tử vi, tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ, có nghĩa là Đất đường đi. Dựa ngũ hành, Thổ tương sinh với mệnh Kim, Hỏa và tương khắc với mệnh Thủy, Mộc. Cả nam và nữ sinh năm 1990 đều thuộc mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ.

2. Canh Ngọ 1990 hợp mệnh và màu sắc gì?

Lựa chọn màu sắc cho người tuổi này cần phải căn cứ vào tuổi 1990 mệnh gì. Theo đó, màu sắc hợp nên lựa chọn là vàng sẫm (thuộc hành Thổ), màu cam, hồng, đỏ, tím (thuộc hành Hỏa). Dây là những màu sắc tương sinh và thuộc bản mệnh.

sinh năm 1990 mệnh gì

Tìm hiểu màu sắc hợp tuổi Canh Ngọ 1990

Tiếp theo, dựa vào 1990 tuổi gì để lựa chọn tuổi và mệnh hợp Canh Ngọ 1990. Theo ngũ hành, mệnh Thổ hợp với mệnh Kim là các tuổi như: Nhâm Thân, Canh Tuất, Tân Hợi, Quý Mão, Ất Sửu,… Với người mệnh Hỏa như:Giáp Thìn, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão,... Những người mệnh Thổ như: Mậu Thân, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ, Canh Ngọ, Bính Thìn, Tân Mùi, Mậu Dần, Kỷ Mão,… 

3. Tính cách của người sinh năm 1990

Tuổi 90 mệnh gì sẽ ảnh hưởng một phần đến tính cách của những người tuổi này. Hầu hết họ đều là những người nhiệt tình, năng động, luôn khám phá và tìm tòi những điều mới mẻ trong cuộc sống. Trong công việc, họ luôn cố gắng hoàn thành tốt, luôn nỗ lực để phấn đấu phát triển thêm. Ngoài ra còn quan tâm đến đồng nghiệp, bạn bè nên được mọi người quý mến, giúp đỡ.

sinh năm 1990 tuổi con gì

Nắm rõ 1990 mệnh gì và tính cách của tuổi này

Tuy nhiên, chính vì bản tính luôn theo đuổi những điều mới mẻ nên có thể sẽ cảm thấy nhàm chán trong công việc hiện tại. Từ đó bỏ qua nhiều cơ hội phát triển và vận may của mình. Dẫu cũng chẳng sao bởi hộ luôn nỗ lực để mang lại thành công cho chính bản thân mình.

5. Tử vi trọn đời tuổi 1990

5.1. Cuộc đời và vận mệnh

Đa số những người tuổi Ngọ ở tuổi trẻ đều trải qua nhiều vất vả, khó khăn, sóng gió, chưa đạt được thành công. Đến thời điểm vào tuổi trung niên sẽ có tiến bộ hơn, cuộc sống dư giả phần nào đó. Nếu nỗ lực hơn nữa sẽ giúp bản thân thành công trong nay mai.

Với sự khéo léo của mình và tính thẩm mỹ hơn người sẽ phù hợp với các ngành nghề như thiết kế, mỹ thuật, kiến trúc,... Lựa chọn những ngành nghề này sẽ giúp họ đạt được nhiều thành tựu hơn. Đặc biệt, trong quá trình làm ăn cần phải có ý chí kiên định với gặt hái được thành công.

5.2. Con đường tình duyên

Đối với nữ mạng, đường tình duyên ra sao còn phụ thuộc vào nữ sinh năm 1990 mệnh gì. Nữ tuổi Ngọ luôn ao ước có được một gia đình hạnh phúc, tình yêu đích thực, là người chăm sóc gia đình rất tốt. Nếu có ai đó theo đuổi họ nhiệt tình thì nữ mạng sẽ không bao giờ quan tâm. Đặc biệt là tính vị tha không cao, nếu ai đó gây ra lỗi lầm có thể bị họ cắt đứt mối quan hệ.

1990 là tuổi con gì

Đường tình duyên của Canh Ngọ 1990

Còn nam mạng thì hoàn toàn trái ngược so với nữ mạng, họ chỉ coi tình yêu là một phần trong cuộc sống của mình và không chung tình đúng mực. Những con giáp hợp với tuổi Ngọ nam mạng là Tuất, Dần. Và đừng quên căn cứ vào nam sinh năm 1990 mệnh gì trước khi lựa chọn người kết hôn.

5.3. Mối quan hệ bạn bè

Những người sinh năm 1990 có mối quan hệ rất tốt đối với bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh. Do làm việc có trách nhiệm, thực hiện nhanh chóng công việc được giao nên được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều trọng trách. 

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc 1990 mệnh gì và chia sẻ các thông tin có liên quan về tử vi như vận mệnh, màu sắc, tuổi hợp mệnh. Hy vọng bài viết của Xoso39 đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn.

BẠN QUAN TÂM