Trang chủPhong thủyNgười sinh năm 1988 mệnh gì? Nên lưu ý điều gì ở cuộc sống?
Quảng cáo

Người sinh năm 1988 mệnh gì? Nên lưu ý điều gì ở cuộc sống?

Thứ 2, ngày 13/9/2021 9:00 GMT(+7)

Những người sinh năm 1988 mệnh gì có phải là vấn đề mà bạn đang lo lắng, tìm hiểu? Mỗi một ngày sinh và năm sinh khác nhau đều nói lên những thông điệp số phận khác nhau của một con người. Hãy để bài viết này giải đáp những bí ẩn và bật mí những thông tin mà bạn đang tìm hiểu về những người sinh năm 1988 này nhé!

1. Những người sinh năm 1988 mệnh gì, cung gì?

Năm 1988 là tuổi con Thìn (Rồng) và mang mệnh Mộc. Mệnh Mộc của những người tuổi này thường mang ý nghĩa là gỗ rừng già với trí thông minh sắc bén và có sự trầm ổn nhất định trong tính cách.

Hầu hết những người mang tuổi này sẽ có một con đường sự nghiệp không ổn định nhưng cũng không thể nói là sẽ không thành công. Tìm hiểu sinh năm 1988 mạng gì chỉ là một phần mà tất cả đều dựa vào ý chí và sự nỗ lực và quan trọng hơn hết đó chính là ý muốn cầu toàn trong công việc.

sinh năm 1988 mệnh gì

1988 mệnh gì và nên lưu ý điểm quan trọng gì?

Người sinh năm 1988 có một sự bình tĩnh quyết đoán trong sự nghiệp của mình nhưng lại dễ nghe theo trái tim mách bảo mà “tự tìm lối đi riêng” dù cho thất bại hay thành công.

Dẫu sao nhìn chung thì với mức độ nhạy bén và cộng thêm khả năng giao tiếp tốt thì nếu cố gắng sẽ có được một thành tựu trong đời người mà ít người nào có thể sở hữu.

Xét về tính cách của người tuổi Thìn trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình thì họ là một người chung thủy, hết mình vì gia đình và đặc biệt là sống rất thực tế, không tin vào nhiều chuyện ma quỷ và thần thánh xung quanh mình.

Ngoài xét về sinh 1988 mệnh gì thì mệnh này nói về tuổi thọ của những người sinh năm 1988 thì đặc biệt có quãng đời tuổi sống rất lâu, thông thường với điều kiện sức khỏe ổn định từ bé thì có thể sống trên 80 tuổi là chuyện bình thường. 

Ngược lại, nếu những người ở tuổi này mà ngay từ bé đã mắc những căn bệnh khó chữa trị hoặc thường xuyên phải ra vào thường xuyên vào bệnh viện thì cuộc đời được dự báo là khó đi, bấp bênh kể cả con đường tình cảm lẫn sự nghiệp, cuộc sống.

Nói riêng về nam sinh năm 1988 mệnh gì thì mệnh này có con đường tình duyên khá lận đận lúc đầu nhưng sẽ bình yên hơn vào tuổi trung vận. Cuộc sống đủ đầy nhưng lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn vì luôn mong đợi một điều gì đó hơn cả thực tế. Lời khuyên ở đây là hãy trân trọng những điều phía trước và đừng suy nghĩ quá nhiều về tương lai, tiền bạc.

2. Người sinh năm 88 hợp với tuổi nào?

sinh năm 1988 mạng gì

Người sinh năm 1988 mệnh gì, hợp tuổi với tuổi nào?

Như đã biết thì những người sinh năm 1988 là những người thuộc mệnh Mộc sẽ phù hợp với những người thuộc tuổi Đinh Sửu, Quý Dậu, Kỷ Tỵ hoặc Ất Hợi.

Kết hợp với những người ở tuổi này sẽ giúp cho bạn có con đường làm ăn trở nên “thông thoáng” và thuận lợi hơn. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm với những đối tượng này cũng sẽ có con đường mở rộng rất hợp với câu nói “Đồng vợ, đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”.

Riêng với nữ sinh năm 1988 mệnh gì này thì có thể suy nghĩ lựa chọn thêm những đối tượng thuộc những năm sinh như Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu. Khi lấy những đối tượng có năm tuổi như trên sẽ được yêu thương, vui vẻ và hòa thuận. Đặc biệt là tránh được những “kiếp nạn” về đường con cái, kẻ thứ ba,...

Nói về tuổi khắc những người sinh năm 1988 thì bao gồm các đối tượng thuộc năm sinh Tân Mùi hoặc Quý Mùi. Nếu kết hợp với những người sinh trong những năm nay mà làm ăn sẽ có thể dẫn tới nguy cơ bị phá sản và đặc biệt là khả năng bị bán đứng khá cao.

3. Người sinh năm 88 có tính cách thế nào?

Tuổi Thìn có một sự bình ổn nhất định nhưng lại khá thích rong chơi. Nếu đặt trong tình thế là sở thích hoặc ước mơ của họ, bạn sẽ thấy được tính cầu tiến vô cùng mãnh liệt. 

Nhưng ngược lại, nếu không phải là đam mê của họ, khi thực hiện những công việc đó thì tuổi Thìn này có xu hướng “làm đại”, “làm qua loa” khiến những người xung quanh không có con mắt thiện cảm.

Tuy nhiên, nếu có sự tiếp sức kịp thời của nguồn động lực nào đó (người thân, gia đình) thì những người tuổi Thìn lại sống rất có trách nhiệm và họ luôn mong muốn mang lại cho gia đình của mình một cuộc sống sung túc, thoải mái nhất có thể.

tuổi 88 mệnh gì

Người sinh năm 1988 mệnh gì và có tính cách như thế nào?

Là một người có ý chí lớn cho nên nếu gặp khó khăn hay bất kỳ thử thách nào, người sinh năm 1988 hoàn toàn có thể vượt qua cho dù thời gian xử lý của từng người sẽ dao động khá cao. 

Đối với vấn đề tình cảm, các mối quan hệ xung quanh vì họ rất dễ thu hút những người khác giới vì tính cách lạc quan và yêu đời của mình. Hơn nữa, bạn đời trong tương lai của họ cũng là một “cặp bài trùng” đồng địu về cả tâm hồn lẫn tính cách. Nếu có thể gặp được đối tượng đúng, những người sinh năm 1988 thường có xu hướng kết hôn rất nhanh.

4. Người sinh năm 1988 sẽ hợp với hướng nào?

Ngoài việc tìm hiểu 1988 mệnh gì thì bạn cũng đừng bỏ qua thông tin về hướng hợp với người tuổi này nhé. Theo phong thủy, người sinh năm 88 sẽ hợp với các hướng:

  • Hướng Nam: Là nơi hội tụ khí trời, tinh hoa, giúp vận khí vào nhà, mang đến nhiều tài lộc.
  • Hướng Bắc: Là hướng giúp bạn có sức khỏe dồi dào, ít bệnh tật và sống tốt hơn.
  • Hướng Đông: Là hướng giúp tinh thần bạn thoải mái, làm việc cũng hiệu suất hơn, nâng cao sự tiến bộ.
  • Hướng Đông Nam: Là hướng đem đến cho bạn nhiều mối quan hệ xã hội hơn, dễ thăng quan tiến chức.

Ngoài ra, bạn cần tránh các hướng xấu như hướng Đông Bắc, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Tây Nam. 

Vậy đó là toàn bộ thông tin về người tuổi Thìn (Rồng) sinh năm 1988 mệnh gì mà bạn nên biết. Mỗi một người trong cuộc đời có thể dựa vào năm sinh của mình để đọc vị những thông tin phong thủy khác nhau mà bạn chắc chắn nên tham khảo thêm tại Xoso39 để có được hướng đi chính xác trong cuộc đời mình cũng như nhận định được bạn thực sự là ai trong cuộc đời này.

BẠN QUAN TÂM