Trang chủPhong thủy1979 mệnh gì? Phong thủy cho người sinh năm 1979
Quảng cáo

1979 mệnh gì? Phong thủy cho người sinh năm 1979

Thứ 3, ngày 23/3/2021 11:00 GMT(+7)

Mỗi người trong chúng ta đều mang trên mình một vận mệnh riêng, tuy rằng số phận đã an bài nhưng không có nghĩa chúng ta ngừng đi tìm hiểu rằng mình là ai. Hôm nay các bạn sinh năm 1979 hãy cùng Xoso39 đi tìm hiểu xem 1979 mệnh gì và phong thủy ra sao nhé.

1979 mệnh gì?

1979 mệnh gì?

1. 1979 mệnh gì?

Theo âm dương ngũ hành, người sinh vào năm 1970 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể hơn là Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời). Hỏa được xem như nguồn sống của vạn vật, đại diện cho ánh sáng ấm áp mà con người muốn hướng tới. Bên cạnh đó Hỏa còn được xem như biểu tượng cho sự tranh đấu khốc liệt.

Hiểu biết rõ về mối quan hệ tương sinh, tương khắc cũng giúp bạn phần nào hiểu thêm về kết hợp phong thủy cho mình đấy. Thổ, Mộc là 2 nguyên tố nằm trong hệ tương sinh với mệnh Hỏa; còn Thủy, Kim là 2 nguyên tố nằm trong mối quan hệ tương khắc.

2. Sinh năm 1979 tuổi con gì?

Người sinh 1979 thuộc năm Kỷ Mùi tính theo lịch âm, có nghĩa là họ tuổi Mùi (Dê), cụ thể hơn là Thảo Dã Chi Dương (dê đồng cỏ). Lịch dương được tính bắt đầu từ ngày 8/01/1979 đến 15/02/1980.

Thiên can: Kỷ

  • Tương hợp: Giáp
  • Tương hình: Quý, Ất

Địa chi: Mùi

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

3. Tuổi Kỷ Mùi hợp với màu nào?

Người tuổi Kỷ Mùi sinh ra với bản mệnh Hỏa, mà khi nhắc tới lửa ta sẽ liên tưởng ngay đến màu đỏ. Đó cũng là màu bản mệnh của hệ Hỏa, bên cạnh đó những màu mang tính tương đồng như màu tím, màu cam, hồng cũng thuộc màu tương mệnh.

Các màu xanh lá cũng là 1 lựa chọn không tồi cho người mệnh Hỏa vì theo quy luật ngũ hành thì ta được biết Mộc sinh Hỏa. Vì vậy các màu thuộc hệ Mộc sẽ thuộc quan hệ tương sinh.

Đối với các màu tương khắc chúng sẽ thuộc vào hành Thủy, đó là màu xanh và màu đen. Người mệnh Hỏa nên hạn chế các màu này vì chúng dễ gây ảnh hưởng xấu tới năng lượng của mệnh Hỏa.

tuổi kỷ mùi mệnh gì

Kỷ Mùi hợp với màu nào?

4. Những người sinh năm 1979 hợp với con số nào?

Người sinh 1979 mệnh gì? Sinh năm 1979 hợp con số nào? Đây chắc hẳn là những câu hỏi được gửi nhiều nhất đến website của chúng tôi. Một ít thông tin dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

  • Số hợp: 3, 4, 9. Ta có 3, 4 là 2 số đến từ hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) nên đây là con số tốt. 2 là số tương mệnh (mệnh Hỏa) nên chắc chắn là con số ưu tiên.
  • Số không hợp: 1. Đây là số của hành Thủy mà Thủy khắc Hỏa nên các bạn hãy tránh 

5. Tính cách của người tuổi Kỷ Mùi

Nếu biết được người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 mệnh gì cũng sẽ chúng ta hiểu đôi nét về tính cách của họ. Điều đó cũng giúp người tuổi Mùi nhận ra khuyết và ưu điểm của chính mình.

Người tuổi Mùi có đức tính rất siêng năng, chăm chỉ, luôn có 1 nguồn năng lượng dồi dào, điều đó cho phép họ thể chịu áp lực lớn đến từ công việc cũng như xã hội. Kỷ Mùi là người luôn chấp hành theo quy định và luật pháp, nên họ thường không gây ra sóng gió gì lớn cho những người xung quanh. 

Bề ngoài người sinh năm Mùi có phần mỏng manh, khiến người khác lầm tưởng họ là người mềm yếu nhưng hoàn toàn ngược lại những định kiến đó. Họ có 1 tinh thần thép mà không phải ai cũng có được, điều đó giúp họ đương đầu trong mọi hoàn cảnh mà không chùn bước. 

Kỷ Mùi là người không thích những sự tranh đấu và thay đổi tiêu cực, họ chấp nhận sống cuộc sống không giàu sang, phú quý nhưng mỗi ngày đều trôi qua yên ả. Họ thích kết bạn nhưng không thích là người đặt bước chân đầu tiên, họ thích đám đông nhưng lại không thích làm lãnh đạo.

Tuổi Mùi rất quan tâm tới nghệ thuật, nhiều người trong số họ là những nghệ sĩ tài năng, có cảm nhận sâu sắc và độc đáo. Họ yêu thích cái đẹp và chìm đắm trong không gian nghệ thuật của riêng mình.

6. Hướng phong thủy cho người sinh năm 1976

Hướng hợp với tuổi Kỷ Mùi:

  • Hướng Nam (Đông Tứ Trạch): Sức khỏe, sự nghiệp đều phát triển tốt.
  • Hướng Bắc (Thiên Y): Gặp thiên thời, được che chở, giúp đỡ qua khó khăn.
  • Hướng Đông (Phục Vị): Được sự giúp đỡ từ quý nhân, đường học vấn thành đạt.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Mọi điều đều yên bình, ổn định

Gia chủ sinh năm 1979, tuổi Kỷ Mùi tốt nhất nên làm việc và sinh sống tại phương Nam, theo các hướng Đông, Đông Nam và Bắc.

Hướng nhà nào không hợp với tuổi Kỷ Mùi?

  • Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Gia chủ sẽ gặp họa không mong muốn
  • Hướng Đông Bắc (Lục Sát): Gia đình gia chủ gặp vận xui.
  • Hướng Tây (Tuyệt mệnh): Nhà dễ gặp các vấn đề tại hại nghiêm trọng.
  • Hướng Tây Nam (Họa hại): Hướng nhà có hung khí, không nên ở lâu.

Tốt nhất không nên sinh sống tại những hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc để tránh những hiểm họa khôn lường và đảm bảo cho cuộc sống không gặp nhiều khó khăn.

sinh năm 1979 mệnh gì

Phong thủy cho người sinh năm 1979

Cảm ơn các bạn đã cùng Xoso39 đi đến cuối bài. Hy vọng bài viết về người tuổi Kỷ Mùi 1979 mệnh gì cùng với tổng quan phong thủy sẽ giúp các bạn hiểu thêm về tuổi, bản mệnh và có những quyết định đúng đắn với cuộc sống của mình.

BẠN QUAN TÂM