Trang chủPhong thủy1977 mệnh gì? Hướng phong thủy cho người sinh năm 1977
Quảng cáo

1977 mệnh gì? Hướng phong thủy cho người sinh năm 1977

Thứ 6, ngày 19/3/2021 16:00 GMT(+7)

Tiếp tục chuyên mục phong thủy của ngày hôm nay Xoso39 sẽ đưa các bạn đi tìm hiểu xem những người sinh năm 1977 mệnh gì, phong thủy như thế nào thì sẽ có lợi cho con đường làm ăn nhé!

năm 1977 mệnh gì

Phong thủy của người 1977 như thế nào?

1. Người sinh năm 1977 mệnh gì?

Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ là 5 nguyên tố cấu thành lên ngũ hành. Vậy hãy cùng Xoso39 xem sinh năm 1977 mệnh gì dựa theo nguyên lý ngũ hành?

Bản mệnh của người sinh năm 1977 là mệnh Thổ, cụ thể hơn là Sa Trung Thổ (đất pha cát). Người mệnh thổ đại diện cho đức tính trung thành và cần mẫn, được xem là chỗ dựa vững chắc cho mọi người. Bên cạnh đó người thuộc hành Thổ còn là một người bạn đáng tin cậy và hết lòng giúp đỡ bạn bè.

Theo ngũ hành mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và Kim, đồng thời tương khắc với mệnh Thủy và Mộc.

sinh năm 1977 mệnh gì

Người sinh 1977 mệnh gì?

2. Người sinh năm 1977 tuổi con gì?

1977 rơi vào năm Đinh Tỵ tính theo lịch âm, vì vậy những người sinh năm này sẽ là tuổi Rắn tính theo 12 con giáp. Bắt đầu từ ngày 18/02/1977 đến 06/02/1978 nếu tính theo lịch dương. 

Thiên can: Đinh

  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý

Địa chi: Tỵ

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Việc có cho mình một người bạn đồng hành hợp tuổi trong cả con đường sự nghiệp lẫn tình duyên đều là mục tiêu lý tưởng mà ai cũng hướng đến. Đồng thời nếu biết được tứ hành xung bạn cũng có thể tránh được những phát sinh không đáng có đến từ việc tương khắc trong phong thủy. 

3. Tính cách của người sinh năm 1977

Người tuổi Đinh Tỵ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết với cuộc sống của mình. Họ là những người rất thông minh và khôn khéo, biết cách thể hiện thế mạnh của mình. Đinh Tỵ có đam mê trong việc khám phá, tìm tòi những thứ mới mẻ, làm những việc không ai làm và đi những nơi chưa ai đến.

Người sinh 1977 luôn sẵn sàng thể hiện quan điểm của mình ở bất cứ đâu. Họ tự tin vào năng lực và khả năng làm việc của mình. Cũng nhờ điều đó họ luôn truyền năng lượng tích cực cho người khác. Đó cũng là một trong những điểm mạnh của họ, biết mình làm gì và có thể làm gì để không mất phương hướng giữa cuộc đời đầy cám dỗ.

Vì cá tính có phần sôi nổi của mình nên họ luôn có nhiều mối quan hệ tốt. Tuy luôn thích những thứ mới mẻ nhưng họ lại rất kiên trì với con đường mà họ đã chọn. Điểm yếu của họ là luôn đa nghi với thứ xung quanh và đôi khi thể hiện tình cảm của mình quá mức nồng nhiệt. Điều này vô tình đã tạo áp lực cho những người thân quanh họ.

1977 tuổi con gì

Đinh Tỵ là người rất sôi nổi và đầy nhiệt huyết

4. Sinh năm 1977 hợp với màu gì?

Màu tương sinh: 1977 là mệnh Thổ nên chúng ta có thể chọn màu vàng sẫm, vàng nâu, nâu đất (màu tương mệnh), trong khi đó thì màu đỏ, màu cam, màu tím,... thì thuộc phạm trù của màu tương sinh (Hỏa sinh Thổ).

Màu tương khắc: Nên tránh các màu thuộc màu xanh lá hoặc xanh lục vì theo ngũ hành màu xanh lá đại diện cho mệnh Mộc, mệnh tương khắc với mệnh Thổ. Nên nếu tiếp tục sử dụng màu này thì sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho người Đinh Tỵ.

sinh năm 1977 hợp màu gì

Bảng màu phong thủy cho người tuổi Tỵ

5. Sinh năm 1977 hợp với số nào?

Con số cũng là một trong những yếu tố phong thủy. Chúng được tính toán cẩn thận để có thể đưa ra những số liệu phù hợp với từng người. Dưới đây là những con số mà người sinh năm 1977 nên biết để vận dụng hợp lí.

  • Nam mạng: số 2, 5, 8, 9.
  • Nữ mạng: 1, 6, 7.

6. Đinh Tỵ hợp với hướng nào?

Hướng phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng chỉ sau khi biết được 1977 mệnh gì. Chọn được hướng để hỗ trợ cho mình là điều mà ai cũng mong muốn. Các thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn.

Nam mệnh:

  • Hướng hợp: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phúc Đức), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát), hướng Bắc (Tuyệt Mệnh). 

Nữ mệnh:

  • Hướng hợp: hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Nam (Phúc Đức), hướng Đông (Thiên Y), hướng Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Họa Hại), hướng Tây Bắc (Lục Sát).

Lưu ý nên tránh các hướng tối kỵ trong phong thủy để tránh những xui xẻo không biết từ đâu đến. 

Xoso39 đã giới thiệu với các bạn tất cả thông tin liên quan đến người sinh 1977 mệnh gì cũng như các cách vận dụng phong thủy sao cho hiệu quả thông qua bài viết trên. Nếu vẫn còn thắc mắc thì hãy ghé thăm website thường xuyên hơn, nơi đó sẽ có rất nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

BẠN QUAN TÂM