Trang chủPhong thủy1976 mệnh gì? Màu sắc bản mệnh cho người sinh 1976
Quảng cáo

1976 mệnh gì? Màu sắc bản mệnh cho người sinh 1976

Thứ 5, ngày 18/3/2021 10:00 GMT(+7)

Nhắc đến phong thủy người ta sẽ nhắc đến ngay đến tử vi bản mạng, cũng vì vậy mà nhiều người đều thắc mắc về phong thủy của mình. Hôm nay Xoso39 sẽ đưa bạn đi tìm hiểu về phong thủy của những người sinh năm 1976 để biết thêm người sinh 1976 mệnh gì, tuổi con gì và màu bản mệnh của họ là gì.

1. Người sinh năm 1976 mệnh gì?

Mọi vật tồn tại trong vũ trụ đều thuộc ngũ hành, hay nói cách khác vạn vật tồn tại đều thuộc 1 trong những yếu tố cấu tạo nên ngũ hành. Vậy thì người sinh năm 1976 mệnh gì theo ngũ hành?

Bản mệnh phù hộ cho người 1976 là mệnh Thổ, cụ thể hơn là Sa Trung Thổ (Đất pha cát). Mệnh Thổ tượng trưng cho sự công tâm, người mệnh thổ rất thông minh vì họ có thể giúp đỡ mọi người giải quyết rắc rối.

Theo quan hệ ngũ hành thì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim và Hỏa. Đồng thời tương khắc với mệnh Thủy và Mộc.

2. Người sinh năm 1976 tuổi gì?

Người sinh năm 1976 theo âm lịch thuộc năm Bính Thìn, có nghĩa là tuổi con Rồng. Tính theo lịch dương năm Bính Thìn bắt đầu từ ngày 31/01/1976 đến 17/02/1977.

Thiên can: Bính

  • Tương hợp: Tân
  • Tương hình: Canh, Nhâm

Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung 1976 gồm: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Nếu hợp tác với người nằm trong cung tam hợp thì đem lại nhiều may mắn cho người sinh 1976, nhất là trong làm ăn, kinh doanh. Giúp cuộc sống của người tuổi Thìn được ấm no, đầy đủ.

Ngược lại nếu làm ăn với người trong tứ hành xung sẽ sinh ra mệnh tương khắc khiến con đường phía trước gặp nhiều chông gai, trắc trở.

sinh 1976 mệnh gì

Sinh năm 1976 theo lịch âm là năm Bính Thìn

3. Tổng quan về người sinh năm 1976

Nhìn chung người hệ Thổ là người có tính cách điềm tĩnh, bình tĩnh mà không kém phần duyên dáng và thân thiện. Họ rất giỏi nên thành công nhanh chóng là điều không quá khó đoán. Vì thành công quá sớm nên người tuổi Thìn thường hay tự mãn mà quên đi những khó khăn mình trải qua để mà đạt được thành công.

Tính cách của người Bính Thìn rất hay thay đổi thất thường nên cách nhìn cuộc sống của họ rất đa màu. Họ còn là những người rất vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống, biết yêu thương và giúp đỡ mọi người. 

Cuộc sống của người sinh năm 1976 ngay từ nhỏ đã không có khó khăn, thiếu thốn gì. Ngược lại họ còn có đời sống đầy đủ và sung túc, hạnh phúc. Khi trưởng thành, con đường công danh của họ rất thuận lợi, suôn sẻ. Tuy không giàu có nhưng vẫn có của ăn của để.

Tình duyên thì có phần khó khăn, đây có lẽ là đường duy nhất của người tuổi Thìn không gặp nhiều may mắn. Tuy rằng trắc trở và có nhiều đổ vỡ ban đầu nhưng về sau đường hôn nhân của họ lại ổn định. 

năm 1976 mệnh gì

Tổng quan về người sinh năm 1976

4. Cung mệnh của người sinh năm 1976 là gì?

Theo ngũ hành thì:

  • Cung của Nam tuổi Thìn là Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.
  • Cung của Nữ là Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh.

5. Người sinh năm 1976 hợp màu gì?

Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp về màu bản mệnh của người tuổi Thìn sau khi đã trả lời được 1976 mệnh gì, tính cách ra sao.

Màu tương sinh: Trong lựa chọn màu sắc cho bất kỳ việc gì người hệ Thổ nên ưu tương các màu nằm trong hành tương sinh và tương mệnh. Ví dụ như các màu tương mệnh là màu vàng, vàng nâu, vàng sẫm, màu nâu, nâu đất,...Các màu tương sinh ta có màu đỏ, màu cam, màu tím, màu hồng,... Hãy ghi nhớ các màu này để có lựa chọn chính xác nhất.

Những màu thuộc mệnh tương khắc như màu xanh là, xanh chuối sẽ kìm hãm sự phát triển của hành Thổ nếu sử dụng trong thời gian dài.

6. Người sinh năm 1976 hợp với số nào?

Ở trên ta đã biết 1976 mệnh gì, tuổi con gì, hợp tuổi nào và phong thủy ra sao thì ở mục này ta sẽ đi tìm hiểu xem 1976 hợp và kỵ con số nào. Các con số cũng phần nào giúp các bạn tăng thêm phần may mắn trong các việc đại sự như mua số điện thoại, mua biển số xe,...

Đối với nam:

  • Số hợp: 6, 7, 8
  • Số kỵ: 9

Đối với nữ:

  • Số hợp: 3, 4, 9
  • Số kỵ: 1

7. Hướng phù hợp cho người sinh năm 1976

Nam mạng:

  • Hướng hợp: hướng Tây Nam (Phúc Đức), hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Tây (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Thiên Y).
  • Hướng không hợp: hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Lục Sát).

Nữ mạng:

  • Hướng hợp: hướng Đông (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Bắc (Phúc Đức), hướng Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Đông bắc (Họa Hại).
tuổi thìn 1976 mạng gì

Hướng phong thủy cho người tuổi Bính Thìn

Tất cả những chia sẻ trên là thông tin mà Xoso39 tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết trên các bạn có thể tự trả lời cho mình người sinh 1976 mệnh gì, tử vi phong thủy ra sao mà có những chọn lựa đúng đắn cho mình nhé!

BẠN QUAN TÂM