Trang chủPhong thủy1972 mệnh gì? Số phong thủy cho người sinh năm 1972
Quảng cáo

1972 mệnh gì? Số phong thủy cho người sinh năm 1972

Thứ 7, ngày 13/3/2021 17:00 GMT(+7)

Phong thủy luôn được chúng ta sử dụng hằng ngày và đang tồn tại như 1 nét văn hóa trong nước ta. Phong thủy chi ra vận mệnh mỗi người xoay quanh các yếu tố tự nhiên. Từ đó giúp ta cân đối lại cuộc sống cho mình.

Hôm nay chúng ta sẽ dùng phong thủy để giải mã xem những người sinh năm 1972 mệnh gì, công danh sự nghiệp như thế nào mới có thể sống an ổn qua bài viết dưới đây.

1. Người sinh 1972 mệnh gì?

Năm 1972 tính theo ngũ hành phong thủy là hành Mộc nên những người sinh vào năm này thuộc mệnh Mộc, cụ thể hơn là Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu). Những người có mệnh này thường là những người biết yêu thương người khác, thân thiện và có tấm lòng rộng mở với tất cả mọi người.

Mệnh Mộc tương khắc với hành Thổ và Kim đồng thời tương sinh với hành Thủy, Hỏa.

Qua thông tin trên các bạn đã biết 1972 mệnh gì chưa?

Người sinh năm 1972 mệnh gì?

Người sinh năm 1972 mệnh gì? Hợp màu gì?

2. Sinh năm 1972 tuổi gì?

Năm 1972 tính theo lịch âm là năm Nhâm Tý, có nghĩa những người sinh vào năm này đều là tuổi Chuột. Lịch dương bắt đầu tính từ ngày 15/02/1972 đến 02/02/1973

Thiên can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính, Mậu

Địa chi: Tý

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
tuổi nhâm tý 1972 mệnh gì

Tam hợp - Tứ hành xung tuổi Nhâm Tý

3. Đôi nét về tính cách của người sinh năm 1972

Nhâm Tý là những người mang trong mình cốt cách của nhà lãnh đạo, đầy mạnh mẽ trong cuộc sống, linh hoạt công việc, cẩn trọng trong từng việc. Nhưng không vì vậy mà Nhâm Tý thiếu đi sự mềm mỏng và hiền dịu với mọi người xung quanh.

Đa phần những người tuổi Chuột đều có tài ăn nói và luôn biết cách bộc lộ thế mạnh của mình. Tuy rằng tính cách của họ mạnh mẽ nhưng có đôi lúc mang thiên hướng có phần hơi bạo lực và họ thường ngoan cố đi theo cách làm của riêng mình. Điều đó gây ảnh hưởng ko nhỏ với những người xung quanh.

Những người sinh năm 1972  thường có tính cách mạnh mẽ nên đây cũng là điểm yếu của họ, do đó mà họ nên học cách đối xử hòa đồng và thân thiện hơn với mọi người.

4. Tử vi trọn đời của người sinh năm 1972

Tử vi là mối quan tâm tiếp theo của các bạn sau khi biết 1972 mệnh gì, tuổi gì thì tử vi sẽ giúp các bạn Nhâm Tý biết được kha khá thông tin về con đường sau này của mình đấy.

4.1 Đối với nữ

Tình duyên:

Đường tình duyên của các bạn nữ sinh vào tháng 3, 7, 12 âm lịch thường gặp nhiều khó khăn, trắc trở, phải trở qua nhiều mối tình đổ vỡ mới tìm được hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân của nữ mạng tuổi này về sau sẽ viên mãn.

Nếu sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch thì đường tình duyên của bạn cũng không khá hơn là mấy. Đều phải trải sóng gió mới có bình yên về sau.

Đối với tháng 1, 2, 9, 10 thì con đường tình duyên được trải hoa hồng, luôn hạnh phúc với tình duyên của mình.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo: Nhìn chung cuộc sống sau hôn nhân sẽ có lúc bất hòa hoặc cãi vã nhỏ nhưng sẽ nhanh chóng giải quyết. Về già có cuộc sống đầm bên gia đình, ko phải lo nghĩ nhiều.

Sự nghiệp: Nữ tuổi Tý thường gặp nhiều rào cản trong sự nghiệp, vì vậy sự nghiệp thường hay lên xuống thất thường và chỉ bắt đầu ổn định dần khi bước sang tuổi trung niên.

4.2 Đối với nam

Tình duyên:

Nam Nhâm Tý sinh vào các tháng 5, 7, 11 âm lịch có đường tình duyên không mấy thuận lợi. Cuộc sống hôn nhân cũng gặp nhiều mâu thuẫn gây tranh cãi, chỉ ổn định khi về tuổi trung niên.

Đối với các tháng 1, 3, 6, 7 và 12 âm lịch thì hôn nhân cũng có nhiều cuộc cãi vã, không thể thống nhất ý kiến, tính cách có phần ko hòa hợp. Trải qua 2 lần hôn nhân thì tình duyên mới bắt đầu khởi sắc.

Sinh vào các tháng 2, 5, 8, 9, 10 âm lịch thì không có vấn đề gì với đường tình duyên. Hôn nhân các tháng này đều bình yên và viên mãn.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo: Hôn nhân hạnh phúc, tuy đôi lúc có tranh cãi nhưng mọi việc nhanh chóng trôi qua

Sự nghiệp: Lúc còn trẻ thì công danh, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng khi bước sang tuổi 47 thì sự nghiệp vững chắc phất lên nhanh chóng.

tuổi tý 1972 mạng gì

Đôi nét về người sinh năm 1972

5. Hướng phong thủy cho người sinh năm 1972

Sau khi tìm và hiểu rõ người sinh năm 1972 mệnh gì, tuổi gì, tử vi ra sao thì cuối cùng ta sẽ tìm hiểu về hướng phong thủy cho người tuổi Tý.

5.1 Nam mạng

  • Hướng hợp: hướng Nam (Phúc Đức), hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Đông (Thiên Y), hướng Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Họa Hại), hướng Tây Bắc (Lục Sát)

5.2 Nữ mạng

  • Hướng hợp: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phúc Đức), hướngTây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát)

5.3 Hướng xấu

Trong phong thủy người sinh năm 1972 nên tránh những hướng xấu sau để tránh làm ảnh hưởng đến vận khí trong nhà: Tây (Họa Hại), Tây Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Ngũ Quỷ).

Việc chọn cho mình hướng phong thủy cực kỳ quan trọng đối với tử vi của mỗi người vì nó có thể gây ảnh hưởng không tốt nếu như chọn sai nước đi.

Bên trên là tất cả những thông tin từ người sinh năm 1972 mệnh gì, hợp tuổi nào, tử vi trọn đời và hướng phong thủy mà Xoso39 tổng hợp được để gửi đến các bạn. Hy vọng có thể giúp ích cho giải đáp một phần về tử vi, phong thủy của người sinh năm Nhâm Tý - 1972.

BẠN QUAN TÂM