Trang chủPhong thủy1971 mệnh gì? Hướng phong thủy cho người sinh 1971
Quảng cáo

1971 mệnh gì? Hướng phong thủy cho người sinh 1971

Thứ 7, ngày 13/3/2021 17:00 GMT(+7)

Hôm nay Xoso39 và các bạn sẽ cùng đi tìm hiểu xem người sinh 1971 mệnh gì, hợp tuổi nào, màu gì để áp dụng cho các trường hợp quan trọng trong đời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sinh năm 1971 mệnh gì?

Tử vi vận mệnh luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện tại. Mặc dù đã có nhiều thông tin giải đáp thắc mắc sinh năm 1971 mệnh gì nhưng không phải ai cũng biết cách xem chính xác người sinh năm này thuộc tuổi gì, mệnh gì?

Trong phong thủy ngũ hành những người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim. Cụ thể hơn là Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức) có nghĩa là trang sức có giá trị được tạo ra bởi kim loại. Những người mang mệnh Thoa Xuyến Kim có mong muốn được trở thành tâm điểm của ánh nhìn ở mọi nơi, đồng thời họ cũng là người rất giàu chí tiến thủ, muốn được lập công danh, sự nghiệp cho bản thân.

Theo mối quan hệ tương sinh, tương khắc thì Thủy và Thổ là 2 hành tương sinh với người hành Kim và tương khắc với Mộc, Hỏa.

Sinh năm 1971 mệnh gì?

2. Sinh năm 1971 tuổi gì?

Người sinh năm 1971 tính từ 27.01.1971 cho đến ngày 14.02.1972. Đối tượng sinh vào năm này là tuổi Tân Hợi tính theo năm âm lịch (con Heo). Trong 12 con giáp thì người tuổi Hợi sở hữu tính cách dịu dàng, gần gũi với mọi người. 

Người thuộc tuổi Tân Hợi khi quyết định làm việc quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, nhất là chuyện đại sự: cưới xin, ma chay, mua nhà,…cần phải xem xét và chọn tuổi hợp với bản mệnh của mình vì điều này ảnh hưởng tới sự thành công và may rủi trong cuộc đời về sau.

Tam hợp với người tuổi Tân Hợi: Hợi – Mão – Mùi. Bên cạnh đó tứ hành xung là: Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

1971 là tuổi gì

Sinh năm 1971 tuổi gì?

 

3. Tính cách của người sinh năm 1971?

Người tuổi Hợi (heo, lợn) thường có cho mình tính cách dịu dàng đầy khoan dung luôn rộng lượng bỏ qua những sai lầm của người khác. Vì vậy mà xung quanh người tuổi Hợi luôn có mối quan hệ bạn bè, người thân rất tốt. Bản thân người tuổi Hợi cũng rất trân trọng các mối quan hệ này.

Mong muốn đạt được mọi thứ bằng chính sức lực của mình là điểm mạnh của người sinh năm Tân Hợi, nhưng dường như họ lại thiếu mất sự linh hoạt và khả năng thích ứng mỗi khi thay đổi. Vì thế, thường phải mất 1 khoảng thời gian khá lâu họ mới có thể lấy lại sự cân bằng mỗi khi có thay đổi về vấn đề nào đó như nơi ở, nơi làm việc mới.

4. Những người sinh năm 1971 hợp màu gì?

1971 mệnh gì? 1971 tuổi gì? Tính cách người sinh 1971 như thế nào? Và giờ ta sẽ đi tiếp tới chuyên mục người sinh năm 1971 hợp màu gì?

Màu hợp mệnh cho cả nam và nữ là các màu xanh nước biển, màu đen (màu tương sinh) và các màu màu trắng, xám, bạc, ghi, kem (màu tương hòa). Nên chọn các màu sắc trên vì theo thuyết ngũ hành sử dụng màu sắc theo mối quan hệ tương sinh thì bạn sẽ có được nhiều may mắn, mang lại thành công lớn trong sự nghiệp, tình duyên.

Ngược lại, không nên sử dụng các màu sắc thuộc hành tương khắc vì sẽ làm trì trệ, suy giảm, ảnh hưởng xấu đến phong thủy của bạn. Các màu xanh lá thuộc hành Mộc sẽ là màu ưu tiên mà bạn cần nên tránh nhé.

sinh năm 1971 mệnh gì

Màu sắc tương sinh cho người hành Kim

 

5. Tử vi trọn đời cho người tuổi Tân Hợi 1971

5.1. Đối với nam mạng

5.1.1. Tình duyên

Nam tuổi Hợi sinh trong các tháng 5,6,9 âm lịch thì có đường tình duyên lận đận phải trải qua nhiều mối tình đổ vỡ mới tìm được tình duyên của mình. Bù lại thì những người này lại có đường hôn nhân rất tốt, cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Đối với người sinh vào tháng 2,7,10,11,12 âm lịch có cuộc sống hôn nhân không mấy vui vẻ và hạnh phúc, sẽ có những trắc trở trong đời sống vợ chồng. 2 bên cần biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn để vun vén lại hạnh phúc

Cuối cùng là những người sinh vào tháng 3,4,8 âm lịch thì có cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc trong đường tình duyên.

5.1.2. Gia đạo và sự nghiệp

Nam mạng sinh năm 1971 có đường sự nghiệp không mấy thuận lợi, sẽ gặp nhiều khó khăn gian khổ trong quá trình gầy dựng công danh. Nhưng nếu cố gắng kiên trì, phấn đấu đến cùng thì sẽ được đền đáp. Đường sự nghiệp của nam Tân Hợi đến khá trễ, có lẽ đây là cuộc sống muốn thử thách bạn.

Tuy khó khăn trong sự nghiệp nhưng nam Tân Hợi lại có 1 gia đình vẹn toàn với sự yêu thương, đùm bọc của cha mẹ và anh em.

 

5.2. Đối với nữ mạng

5.2.1. Tình duyên

Nữ sinh vào tháng 1 âm lịch năm Tân Hợi có đường tình duyên khá khó khăn, trắc trở. Trong hôn nhân thì nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hay cãi vã, tranh chấp. Tình duyên đến muộn nên đôi khi phải đổ vỡ vài cuộc tình mới gặp được ý chung nhân của mình.

Sinh tháng 2, 5, 6, 9, 10, 11 âm lịch cũng có tình duyên lận đận. Trải qua nhiều sóng gió mới gặp được người thương mình.

5.2.1. Gia đạo và sự nghiệp

Phụ nữ Tân Hợi là hình mẫu cho người phụ nữ đảm đang, dịu dàng, chu đáo và biết quan tâm mọi người nên rất khéo trong việc vun đắp hạnh phúc gia đình. Con cái sau này đều hiếu thảo và hiểu chuyện.

Con đường công danh của nữ mạng thường đến muộn, nở rộ nhất khi đến tuổi trung niên. Có duyên với làm ăn kinh doanh, buôn bán nên nửa đời sau sống khá giả, đầy đủ.

tuổi tân hợi 1971 mệnh gì

Cùng tìm hiểu tử vi trọn đời cho người tuổi Hợi nhé!

6. Hướng tốt theo phong thủy của tuổi 1971

6.1. Đối với nữ mạng

  • Hướng Bắc (Sinh khí): Xây nhà theo hướng này thì con đường sự nghiệp sẽ thăng tiến, tài vận sung túc.
  • Hướng Đông (Diên niên): Hướng xây nhà này thì ổn định sự nghiệp, cuộc sống an nhàn thoải mái. Phù hợp với những người muốn có cuộc sống yên bình, không chạy theo cuộc sống hối hả, bon chen.
  • Hướng Nam (Thiên y): Cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc nếu gia chủ xây nhà theo hướng này
  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Xây nhà hướng này sẽ có quý nhân trợ giúp khi gặp khó khăn. Cuộc sống về sau ấm no, đầy đủ.

6.2. Đối với nam mạng

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Xây nhà hướng này sẽ ổn thỏa mọi việc từ sự nghiệp, gia đình, sức khỏe, hôn nhân. 
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Con đường sự nghiệp phát triển, tài vận sung túc, đầy đủ nếu gia chủ quyết định lấy hướng này để xây nhà.
  • Hướng Tây (Thiên y): Gia thất hạnh phúc, được người bề trên phù hộ độ trì để vượt qua khó khăn.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Gặp chuyện khó khăn trong sự nghiệp, tài vận thì đều có quý nhân phù hộ. Cuộc sống về sau ấm no, không lo thiếu thốn.

7. Hướng xấu cần tránh trong phong thủy nhà ở?

7.1. Đối với nữ mạng

Cần nên tránh những hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Hoa Hại), Tây (Lục Sát) để tránh bớt họa không mong muốn, tiền tài tiêu vong, sự nghiệp không thể phát triển.

7.2. Đối với nam mạng

Đối với nam 1971 nên né các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát) để gia chủ có cuộc sung túc, đầy đủ.

Trên đây là 1 số kiến thức phong thủy, cách xem người sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi gì, phong thủy làm ăn như thế nào mà Xoso39 đem lại cho bạn. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn giải đáp hết các thắc mắc của mình.

BẠN QUAN TÂM