Trang chủPhong thủy1970 mệnh gì? Con số phong thủy cho người sinh Năm 1970
Quảng cáo

1970 mệnh gì? Con số phong thủy cho người sinh Năm 1970

Thứ 7, ngày 13/3/2021 17:00 GMT(+7)

Phong thủy là một nét văn hóa được lưu lại từ xưa đến nay trong xã hội Việt Nam, chuyên nghiên cứu sự thay đổi trong thiên nhiên (hướng gió, hướng khí, mạch nước,...) ảnh hưởng thế nào lên đời sống con người. Từ đó, chọn ra những sự việc thuận theo tự nhiên để có lợi cho sự nghiệp, cuộc sống của con người.

Sau khi phong thủy phát triển, mọi người tìm đến những dữ kiện sâu xa hơn nhằm kiếm ra con đường phát triển thuận lợi cho mình. Cũng từ đó bản mệnh phong thủy ra đời.

Hôm nay, Xoso39 tiếp tục đi sâu để tìm hiểu về bản mệnh phong thủy. Đồng hành cùng chúng tôi ngày hôm nay sẽ là những người sinh năm 1970. Vậy những người sinh 1970 mệnh gì? Con số phong thủy là gì? Hãy cùng khám phá với bài phân tích dưới đây.

1. Sinh năm 1970 mệnh gì?

Những người sinh năm 1970 mệnh gì? Trả lời cho câu hỏi này đó là mệnh Kim, cụ thể hơn là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức). Thoa Xuyến Kim có nghĩa là những trang sức quý báu, có giá trị được làm từ kim loại.

Mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Thủy, tương khắc mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Người sinh năm 1970  hợp với các con số 2, 5, 8.

sinh năm 1970 mệnh gì

Tương sinh tương khắc của người mệnh Kim

2. Sinh năm 1970 hợp tuổi con gì?

Người sinh năm 1970 tính theo lịch âm thuộc năm Canh Tuất là tuổi con Chó. Năm sinh dương lịch bắt đầu từ 06.02.1970 – 26.01.1971. Tam hợp với năm 1970 là các tuổi Dần, Ngọ. Nếu bạn muốn hợp tác kinh doanh thành công hoặc tính chuyện hôn nhân lâu dài thì nên chọn những tuổi trên. Người ta thường bảo muốn hạnh phúc hãy nhớ đến cung tam hợp, những tuổi trên sẽ giúp cho người sinh 1970 luôn thuận lợi trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Bạn sinh 1970 sẽ khắc với các tuổi Thìn, Sửu, Mùi, đây là các tuổi này bạn không nên hợp tác lâu dài, vì bạn dễ dẫn đến thất bại hoặc sẽ gặp nhiều khó khăn.

3. Tính cách của người sinh năm 1970

Tại sao cần biết sinh 1970 mệnh gì? Khi biết được người sinh 1970 mệnh gì, chúng ta sẽ biết được tính cách chung của những người này. Từ đó giúp ích cho việc tìm hiểu về nhân tướng học, đây là một yếu tố cần thiết trong việc sử dụng người tài.

Người sinh 1970 thường là những người có tính cách ngay thẳng, không thích nói dối, hay nói đúng sự thật về bản thân hay người khác nên đôi khi không được lòng mọi người. Nhưng vì tính cách ngay thẳng, chính trực nên rất được sự tin tưởng. Tính tình của họ thường rất cởi mở, phóng khoáng, thích giao du với mọi người và có tài lãnh đạo, dẫn dắt cộng với tinh thần tập thể rất cao. Điểm yếu của người sinh năm 1970 là rất hay lo nghĩ dẫn đến căng thẳng, lo âu không cần thiết.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Tuất năm 1970

4.1. Nữ mạng

Người sinh vào tháng 1 âm lịch thường có đường tình duyên trắc, kém may mắn, họ trải qua nhiều đổ vỡ thì mới có được hạnh phúc trong hôn nhân.

Người sinh vào tháng 2, 5, 6, 9, 10, 11 âm lịch thì tình duyên may mắn, cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng đến khá muộn.

Cuối cùng là những tháng 3, 4, 7, 8, 12 âm lịch. Đây là những người có tình duyên cực kỳ tốt, họ sẽ lấy người mình yêu và xây dựng tổ ấm gia đình cùng nhau. Về già họ sẽ hạnh phúc bên con cháu của mình.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo: Cuộc sống vợ chồng hài hòa, đôi lúc có những cãi vã nhỏ nhưng sẽ giúp vợ chồng hiểu nhau nhiều hơn.

Công danh: Nữ tuổi Tuất tuy làm việc chăm chỉ, siêng năng nhưng lại không có tham vọng nhiều. Họ chỉ muốn có cuộc sống an ổn, bình yên nên đường công danh của họ chỉ ở mức trung bình.

Sự nghiệp: Đường sự nghiệp của họ khá trắc trở, lên xuống bất thường và chỉ ổn định khi bước sang tuổi trung niên.

tuổi canh tuất 1970 mệnh gì

Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất 1970

4.2. Nam mạng

Đối với nam mạng, tuổi Tuất có 3 lần thay đổi trong hôn nhân như sau:

Đối với các tháng 5, 6, 9 âm lịch thì hôn nhân không đầm ấm, suôn sẻ, cuộc sống hôn nhân có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi hoặc đổ vỡ nhiều lần thì họ mới tìm thấy được hạnh phúc thật sự.

Các tháng 1, 2, 10, 11, 12 âm lịch hôn nhân tuy thuận lợi nhưng cũng rất dễ đổ vỡ.

Cuối cùng là các tháng 3, 4, 8 âm lịch, đây là những người gặp nhiều may mắn trong hôn nhân.Vợ chồng cùng nhau xây dựng sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Đường gia đạo và sự nghiệp:

Nam tuổi Tuất khi còn nhỏ đã cố gắng siêng năng học hành, có hiểu biết về nhiều lĩnh vực, là người có học vấn cao. Khi trưởng thành thì có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp bản thân, nên sự nghiệp khá vững chắc.

Cuộc sống ấm no, đầy đủ và không lo thiếu thốn. Khi về già thì an dưỡng tuổi già từ cơ ngơi mà bản thân làm ra khi còn trẻ, cuộc sống bình an, hạnh phúc.

5. Sinh năm 1970 hợp màu gì?

Người sinh năm 1970 mệnh gì? Như đã nói ở trên, mệnh của họ là mệnh Kim, màu sắc đại diện là màu vàng, kế đến là màu xám, màu trắng, màu vàng sẫm, màu nâu đất. Đây là các màu hợp phong thủy với người sinh năm 1970, phù hợp để chọn màu chủ đạo cho nội thất căn hộ.

Các màu kiêng kỵ là màu đỏ, đỏ cam, màu cam, màu hồng, màu tím đều là những màu thuộc hành Hỏa. Theo phong thủy những màu này sẽ làm tiêu hao tiền tài của cải trong gia đình vào những việc không đáng.

năm 1970 mệnh gì, hợp màu gì?

Bảng tra cứu màu tương ứng theo mệnh

6. Sinh năm 1970 hợp với số nào?

Sau khi tìm hiểu xem người sinh năm 1970 mệnh gì thì chúng ta sẽ tiếp tục với các con số phong thủy của người tuổi Tuất.

Có 2 phương thức chính để xem năm sinh hợp với số nào là theo Ngũ Hành và theo Âm Dương. Biết được các thông tin này sẽ giúp anh cho các bạn trong lúc chọn số nhà, biển số xe, số điện thoại phù hợp để phát triển đường công danh hoặc là có cuộc sống an khang hạnh phúc.

6.1. Chọn số theo Ngũ Hành

Theo Ngũ Hành thì những người sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim. Chiếu theo Ngũ Hành tương sinh thì Thổ là mệnh bổ trợ tốt nhất. Nên khi chọn số nên chọn số thuộc mệnh này sẽ mang lại sự bổ trợ tốt nhất cho bạn.

6.2. Chọn số theo Âm Dương

Người sinh năm 1970 thuộc mệnh Dương nên khi chọn hãy chọn những số mệnh Âm, lúc này Âm Dương kết hợp sẽ tạo ra sự hài hòa, cân bằng vạn điều sẽ thuận lợi

Từ những kiến thức trên chúng ta có thể thấy 1970 là mệnh Dương Kim sẽ hợp với Âm Thổ

Các số thuộc mệnh Thổ là: 2, 5 và 8. Trong đó các số mang mệnh Âm phù hợp với bạn sẽ là 2 và 8.
Bây giờ thì chắc các bạn đã biết được tuổi Canh Tuất của mình hợp với số nào rồi đấy

sinh năm 1970 là tuổi con gì

Con số phong thủy cho người Canh Tuất

7. Sinh năm 1970 khắc với số nào?

Cùng theo phương thức trên chúng ta có thể thấy người mệnh Kim sẽ bị khắc bởi mệnh Hỏa.

Các con số của mệnh Hỏa là: 3 và 4

Lưu ý tránh 2 con số này đặc biệt là số 4 vốn là số kỵ trong nhiều nền văn hóa khác nhau.

8. Vậy đâu là con số phong thủy cho những người sinh năm 1970?

Các con số luôn hiện diện trong đời sống của chúng ta ở bất kỳ đâu, có những con số là ngẫu nhiên, có những con số mà chúng ta có thể chủ động chọn được như số nhà, xe, tài khoản ngân hàng,... Nên nếu có cơ hội chúng ta không ngại gì mà chọn cho mình đúng con số mà mình mong muốn.

Tuy nhiên có một điều các bạn cần lưu ý là biển số nhà, số xe,... là một dãy số nó nên nó là một tổ hợp của nhiều điều kiện khác nhau cấu thành nên nếu chỉ áp dụng một phương thức chọn số thì đôi khi sẽ không đạt kết quả mong muốn

9. Sinh năm 1970 thì hợp với những hướng nào?

Các hướng: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông đều phù hợp với nam và nữ tuổi Tuất. Vì vậy khi xây nhà ở nên chọn các hướng trên để phong thủy được thuận lợi, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nên tránh các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc vì đây là các hướng tối kỵ dễ gây thất thoát tài của.

10. Bố trí chức năng chính trong ngôi nhà theo hướng phong thủy

Trong phong thủy nhà ở người sinh năm 1970 nên bố trí cửa chính theo các hướng Đông, Đông Nam, Nam đây là các hướng tốt đem lại nhiều may mắn tài lộc.

Nội thất nhà bếp nên đặt tại các hướng xấu của ngôi nhà như Tây, Tây Bắc, Tây Nam nhằm mục đích chấn các hướng đó cho ngôi nhà để tránh xui xẻo.

Khu vực linh thiêng như nơi thờ cúng tổ tiên, bàn thờ phải chọn hướng tốt nhất trong nhà như hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

Khu vực nhà vệ sinh để bất cứ hướng nào đều không ảnh hưởng đến phong thủy trong nhà, nhưng tốt nhất thì nên chọn các hướng xấu để xây dựng như hướng Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

tuổi tuất 1970 mệnh gì

Phong thủy cho người sinh năm 1970

11. Nội thất nhà ở cho người sinh năm 1970

Người sinh năm 1970 mệnh gì thì nên xây dựng, thiết kế căn hộ, nhà ở theo phong thủy của mệnh đó. Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để tránh sai lệch trong việc chọn phong thủy cho ngôi nhà của mình nhé!

11.1. Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong thủy

Nên đặt các khu vực bồn rửa chén, khu phụ nên được ở hướng xấu trong nhà nhằm xua đi vận xui. Các đồ vật có tính thủy như tủ lạnh, chậu rửa không nên đặt gần bếp nấu để tránh gặp điều không may.

Nội thất nhà bếp nên chọn những màu phong thủy, màu chủ đạo có thể chọn màu vàng, vàng ánh kim, màu trắng,... để giúp tăng may mắn cho gia chủ sinh năm 1970.

11.2. Thiết kế phòng ngủ theo hướng phong thủy

Thiết kế nội thất nội phòng ngủ, đại kỵ nhất là để giường ngủ đối diện với gương. Theo phong thủy nó làm cho tình cảm vợ chồng bất hòa hay xảy ra nhiều tranh cãi dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng. Đây là điều quan trọng cần lưu ý với tất cả mọi người chứ không chỉ riêng những người sinh năm 1970.

Tủ quần áo nên đặt vào những góc xấu, góc khuất để trấn điều không may. Nội thất phòng ngủ nên chọn màu vàng, màu nâu đất, màu nâu hoặc là các màu hợp với mệnh Thổ để giúp phong thủy ngôi nhà được tốt hơn.

11.3. Thiết kế phòng khách theo phong thủy

Phòng khách nên đặt cùng hướng với cửa chính vì đây là hướng tốt nhất trong nhà. Không khí trong nhà được lưu thông tốt có nghĩa mọi việc sẽ thuận lợi hơn. 

Tránh đặt phòng khách ở các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam vì đây là các hướng xấu đối với người tuổi Tuất.

Bên trên là chi tiết thông tin phong thủy dành cho người tuổi Tuất, bao gồm: 1970 mệnh gì, hợp với màu nào, những con số cho người sinh năm 1970 và cuối cùng là bài trí phong thủy nhà ở cho gia chủ 1970. 

Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đón đọc các số tiếp theo của Xoso39.

BẠN QUAN TÂM